ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Will Barton เข้าร่วมกับ Murray ที่ข้างสนามด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย  VIEW : 629    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 5 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 22:44:58   

คลีฟแลนด์คาวาเลียร์สพบเดนเวอร์นักเก็ต

 

เมื่อผู้รักษาประตูจามาลเมอร์เรย์ลงไปพร้อมกับ ACL ที่ขาดหายไปในช่วงกลางเดือนเมษายนมันเป็นเรื่องง่ายที่จะสันนิษฐานว่าเดนเวอร์นักเก็ตจะถอยกลับจากกลุ่มผู้แข่งขันที่อยู่บนยอดการประชุมตะวันตก เมื่อทั้งตัวสำรองของ Murray, Monte Morris และปีกเริ่มต้น Will Barton เข้าร่วมกับ Murray ที่ข้างสนามด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายที่ตรงกันไม่นานหลังจากนั้นดูเหมือนว่าทุกคนจะมั่นใจได้ว่านักเก็ตจะต้องทนทุกข์ทรมาน

แต่เดนเวอร์กลับร้อนแรง นักเก็ตอยู่ที่ 9-2 นับตั้งแต่อาการบาดเจ็บของเมอร์เรย์และผูกติดอยู่กับอันดับสุทธิที่ดีที่สุดเป็นอันดับสี่ของลีกในช่วงยืดเวลานั้น พวกเขารักษาตำแหน่งในสี่อันดับแรกในอันดับการประชุมของ Western Conference และตอนนี้หกเกมที่ปราศจากการสูญเสียความได้เปรียบในสนามเหย้าในรอบแรกและเจ็ดเกมที่ปราศจากการตกชั้นในการแข่งขันรอบเพลย์อิน

Nikola Jokić นักวิ่งแถวหน้าของ MVPสมควรได้รับส่วนแบ่งเครดิตจากสิงโต แต่มีนักเก็ตอีกคนหนึ่งที่พาเกมของเขาไปสู่จุดสูงสุดใหม่เพื่อให้ทีมอยู่ในการล่า ไมเคิลพอร์เตอร์จูเนียร์ก้าวไปข้างหน้าในปีที่สองได้ก้าวเข้าสู่บทบาทที่ใหญ่ขึ้นโดยดูเหมือนจะทำตามสัญญาทุกออนซ์และปรากฏตัวในฐานะผู้ร่วมแสดงคนใหม่ของJokić นับตั้งแต่เมอร์เรย์ออกจากผู้เล่นตัวจริง Porter มีคะแนนเฉลี่ย 25 ​​คะแนนและ 6.6 รีบาวน์ใน 36.1 นาทีต่อเกมยิง 56.9 เปอร์เซ็นต์จากสนามและ 49.4 เปอร์เซ็นต์จากแดน 3 แต้ม

เป็นเรื่องยากที่จะทำให้ดาราของ Porter กลายเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ เขาถูกขายให้เป็นพรสวรรค์ประเภทนี้ในช่วงอาชีพมัธยมปลายที่ยอดเยี่ยมและเมื่อเขาเข้าเรียนในวิทยาลัยเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นคนที่มีโอกาสทำครั้งเดียวและเป็นไปได้ที่จะเลือกอันดับ 1 โดยรวม อาการบาดเจ็บที่หลังว่าเขา จำกัด เพียง53 นาทีวิทยาลัยในช่วงฤดูเดียวของเขาในรัฐมิสซูรี่ยังทำให้เขาต้องตกจากด้านบนของ 2018 เอ็นบีเอร่างที่ด้านล่างของการจับสลากที่นักเก็ตเขาเลือกกับผลการคัดเลือกฉบับที่ 14

อาการบาดเจ็บของ Porter สร้างความหวาดกลัวให้กับทีมจำนวนมากรวมถึง LA Clippers ซึ่งมีการกล่าวกันว่าแพทย์ประจำทีมได้เขียนรายงานที่ระบุว่า Porter จะไม่เล่นบาสเก็ตบอลอีกต่อไป - แต่เนื่องจากสถานการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขานักเก็ตจึงไม่ใช่หนึ่งในนั้น ทีมพลาดท่าตกเรือเพลย์ออฟในการสูญเสียการทำงานล่วงเวลาในวันสุดท้ายของฤดูกาลปกติ 2017-18 แต่พวกเขายังคงชนะ 46 เกมและมีบัญชีรายชื่อซ้อนกับดาว (Jokić) เพลย์เมกเกอร์หน้าใหม่ (เมอร์เรย์ ) และผู้มีบทบาทที่ลึกซึ้ง นักเก็ตรู้สึกว่าพวกเขาสามารถทอยลูกเต๋าบน Porter ได้เพราะมันค่อนข้างชัดเจนว่าพวกเขาจะค่อนข้างดีอยู่แล้ว สิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆคือการยิงที่เสาเพดาน

ในขณะที่มันไม่ชัดเจนเลยว่านั่นคือสิ่งที่นักเก็ตมีอยู่ในมือของพวกเขา อาการบาดเจ็บที่หลังจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดสองครั้ง - หนึ่งครั้งในวิทยาลัยและอีกหนึ่งครั้งหลังจากที่เขาถูกเกณฑ์ทหาร - และให้พอร์เตอร์อยู่ข้างสนามตลอดปีแรกของเขาในลีก เขาเป็นเพียงบางครั้งในการหมุนเวียนในช่วงปีที่สองของเขา ทุกครั้งที่เขาก้าวลงไปบนพื้นทักษะของเขาจะยั่วเย้าและเมื่อฤดูกาลเริ่มต้นใหม่ในฟองสบู่ดาวของ Porter ก็เปล่งประกายเจิดจ้ากว่าที่เคย

เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นทีมที่สองของ All-Bubble สำหรับผลงานของเขาในเกมเพาะเมล็ดซึ่งในระหว่างนั้นเขาได้คะแนนเฉลี่ย 22 คะแนนและ 8.6 รีบาวน์ในแนวยิง 55-42-93 เขาได้รับการเปิดเผยเล็กน้อยในระหว่างการวิ่งของนักเก็ตไปสู่รอบชิงชนะเลิศของ Western Conference แต่ก็เป็นที่ชัดเจนว่าสิ่งต่างๆกำลังมองหา

พอร์เตอร์เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรงโดยสามารถเอาชนะได้หลายสามเกมในสี่เกมแรกของนักเก็ตแต่ละเกม แต่เขาเข้าสู่โปรโตคอลการติดตามการติดต่อ COVID-19 ของลีกเมื่อวันที่ 1 มกราคมจากนั้นก็ติดไวรัสด้วยตัวเองก่อนที่เขาจะถูกกำหนดให้กลับมา การเลิกจ้างเป็นเวลาสามสัปดาห์ทำให้การฝ่าวงล้อมของเขาล่าช้าเช่นเดียวกับความจริงที่ว่านักเก็ตพาเขาออกจากม้านั่งเมื่อเขากลับมาที่ผู้เล่นตัวจริง

ตั้งแต่เข้าร่วมการเริ่มต้นอีกครั้ง Porter เป็นไฟฟ้า: เขามีค่าเฉลี่ย 19.6 คะแนนและ 7.9 รีบาวน์ต่อคืนในขณะที่ยิง 54.3 เปอร์เซ็นต์จากสนามและ 43.5 เปอร์เซ็นต์จากระยะลึก 6.3 ครั้งต่อเกม เขายังเล่นได้ถึง 17 เกมซึ่งเขาทำคะแนนเป็นตัวเลขสองหลักได้ดีกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ในทุกเกม มีผู้เล่นเพียง16 คนในประวัติศาสตร์ของบาสเก็ตบอลเท่านั้นที่มีสตรีทยาวนานกว่านั้น

พอร์เตอร์เป็นเพื่อที่ดีเมื่อเข้าร่วมเป็นหน่วยแรกที่นักเก็ตโค้ชไมเคิลมาโลนจัดใหม่การหมุนของเขาที่จะซวนเซยานโยกิชและเมอเรย์ (ที่ได้รับการจับคู่ในการหมุนสำหรับปี) จับคู่กับยานโยกิชพอร์เตอร์แทน นับตั้งแต่อาการบาดเจ็บของเมอร์เรย์มาโลนทำให้โจกิและพอร์เตอร์เดินโซซัดโซเซและมันก็ใช้งานได้จริง: เดนเวอร์เอาชนะคู่ต่อสู้ไปด้วยคะแนนไร้สาระ 45 แต้มใน 94 นาทีพอร์เตอร์อยู่บนพื้นโดยโจกิชตลอด 11 เกมที่ผ่านมา




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ เกมส์ คา สิ โน ออนไลน์







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :