ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เป็นลูกพี่ลูกน้องที่คอยช่วยเหลือและดูแลกันมาตลอด สำหรับสาว “ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล” และหนุ่ม “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย”   VIEW : 843    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 7 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:16:27   

 

โมเมนต์อบอุ่น! "ตั๊ก อุบล" เข้ารับการผ่าตัด ทางพี่ชาย "ตูน บอดี้สแลม" รอทักมาถาม-อัพเดทอาการ
เป็นลูกพี่ลูกน้องที่รอช่วยเหลือแล้วก็ดูแลกันมาตลอด สำหรับสาว “ตั๊ก-ดอกบัว ห้ารงคกุล” แล้วก็ชายหนุ่ม “ตูน-อาทิเช่นวราห์ คงจะพวงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” อย่างปัจจุบันทางน้องสาวจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าผ่าซีสต์ ทางด้านพี่ชายก็ทักมาคุยแสดงความห่วงใย

โดยทางสาว “ตั๊ก” ได้เปิดเผยแชทคุยกับชายหนุ่ม “ตูน” ที่ได้ทักมาถามข่าวอัพเดทอาการน้องสาวด้วยความห่วงใย ซึ่งทำเอาน้องสาวดูเหมือนจะถูกใจสุดๆพร้อมด้วยพูดว่า

"พี่ตูนเป็นพี่ชายที่แสนดี @artiwara น้องเจ็บป่วยไลน์ไปพบก็ให้กำลังใจน้อง พลังงานบวกๆดีๆของพี่ชายมีมากมายอย่างยิ่ง คุยกันได้ไม่นานก็ดีแล้วขึ้นมาในทันที รักพี่ตูนนะคะ รักน้องก้อยด้วยนะจ้ะ @rachwinwong #โทรคุยกันก็กระปรี้กระเปร่าขึ้นมาเลย #พี่ชายที่มีเเต่ให้ ให้ยืม ตังค์ตอนเด็กๆให้กำลังใจมาตลอด ตอนไปเฝ้าพี่ชายที่เล่นการแสดงดนตรี พี่ชายก็ไม่เคยไล่กลับทั้งๆที่น้องยังอายุไม่ถึงได้เข้าเเต่ข้างหลังร้านค้า รักกกน้าาา"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ หนังอาชญากรรม