ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอซี มิลาน มีผลงานชนะในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สูงถึง 66.6 เปอร์เซ็นต์ ถ้าหาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงเล่นเป็นตัวจริง  VIEW : 745    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 6 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:42:42   

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋ามีความจำเป็นกับ เอซี มิลาน เป็นอย่างมากจนกระทั่งขนาดที่ "รอคอยสโซเนรี่" ชนะในลีกได้ถึง 66.6 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเวลาที่ อิบราฮิโมวิช ลงเป็นตัวจริง ต่างกับขณะที่ อิบราฮิโมวิช มิได้เป็นตัวจริงที่ชนะเพียงแต่ 36.4 เปอร์เซ็นต์เพียงแค่นั้น
เอซี มิลาน ส่งผลงานชนะในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มากถึง 66.6 เปอร์เซ็นต์ ถ้าเกิด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แผงหน้าชาวสวีดิชได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กลุ่ม

อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญามาอยู่กับ ไม่ลาน เมื่อช่วงปลายธ.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยเขาได้ลงเล่นในลีกให้กลุ่มไป 17 นัดหมาย ซึ่งในปริมาณนั้นแบ่งเป็นการลงเล่นในฐานะตัวจริง 15 เกม รวมทั้งเขาก็ทำเป็น 9 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จนถึงมีส่วนทำให้ ไม่ลาน ส่งผลงานที่สุดยอดในขณะนี้จนกระทั่งขั้นไม่แพ้คนไหนกันในลีก 11 ครั้งติดต่อกันแล้ว

ดังนี้ ในเกมลีกอีก 22 นัดหมายของ ไม่ลาน ที่ อิบราฮิโมวิช มิได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนั้น "คอยสโซเนรี่" ชนะแค่เพียง 36.4 เปอร์เซ็นต์เพียงแค่นั้น ยิ่งไปกว่านี้ ในปริมาณ 15 เกมที่ อิบราฮิโมวิช ลงเป็นตัวจริงในลีกให้กับ ไม่ลาน ในช่วงฤดูกาลนี้ พวกเขาก็ทำแต้มได้เฉลี่ย 2.3 ลูกต่อนัดหมาย ต่างกับในขณะที่ อิบราฮิโมวิช มิได้ลงเล่นเป็นตัวจริงลิบลิ่วลับ เนื่องจากจำนวนของกรณีข้างหลังอยู่ที่ 1.1 ลูกต่อเกมเพียงแค่นั้น

ตารางเปรียบผลงานใน กัลโช่ เซเรีย อา ประจำฤดูนี้ของ เอซี มิลาน ระหว่างในระหว่างที่ อิบราฮิโมวิช ได้เป็นตัวจริงกับมิได้เป็นตัวจริง
ในช่วงเวลาที่ อิบราฮิโมวิช เป็นตัวจริง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet