ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Max Verstappen ต้องชำระให้กับบุคคลที่สามที่อยู่ด้านหลัง Mercedesในขณะเดียวกัน Ferrari ก็ถอยหลังไปทางเรียบง่าย  VIEW : 743    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.237.21.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 5 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:59:17   





ในขณะเดียวกัน Ferrari ก็ถอยหลังไปทางเรียบง่าย แม้จะมีการเชื่อมต่อที่ค่อนข้างดี แต่ Charles Leclerc นั้นช้ากว่าวันเสาร์ที่ 0.355s กว่าในช่วงที่มีคุณสมบัติสำหรับ British Grand Prix ปี 2019 ในบริบทของฤดูกาล 2020 มันเป็นผลงานที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดของเฟอร์รารีในปีที่ผ่านมา แต่ด้วย Sebastian Vettel ในตำแหน่งที่สิบมีการเตือนโดยสิ้นเชิงว่าทีมนั้นถอยหลังไปไกลแค่ไหน เหตุผลที่เป็นที่รู้จักกันดี - เฟอร์รารีถูกบังคับให้ต้องเสียสละประสิทธิภาพเครื่องยนต์ในช่วงฤดูหนาวหลังจากผลักดันขอบเขตในปี 2019 - แต่นั่นไม่ได้ทำให้ความล้มเหลวของอิตาลีน้อยลง

ยิ่งไปกว่านั้นเฟอร์รารียังใช้งานรถด้วยปีกหลังที่ถูกตัดออกเพื่อลดการลากในสุดสัปดาห์นี้และชดเชยการขาดพลังงาน ในขณะที่ดูเหมือนว่าจะช่วยในการก้าวเดียวตักก้าวยาวมองหายนะในวันศุกร์ที่มี Leclerc โดยเฉลี่ย 1.4s ช้ากว่า Bottas ใช้ยางเดียวกันใน FP2 กระทิงแดงมองอย่างใกล้ชิดกับเมอร์เซเดสในระหว่างการฝึกซ้อม แต่ทุกข้อบ่งชี้นั้นเป็นการแข่งม้าสองตัวระหว่างแฮมิลตันและบอตต้าเพื่อชัยชนะในวันอาทิตย์

Return of the Hulk
หลังจากเก้าเดือนจาก F1 นิโก้ฮัลเค็นเบิร์กก็ผ่านเกณฑ์ที่ 13 เมื่อเขากลับมาที่ Racing Point โดยทุกบัญชีมันเป็นความพยายามที่ดีสำหรับผู้ขับขี่สำรอง แต่เป็นเครื่องเตือนใจว่าการทดสอบ COVID-19 ในเชิงบวกจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับทีมใดในปีนี้

ตามจริงแล้ว Racing Point ควรอยู่ในแถวที่สองของตาราง แต่ด้วย Lance Stroll ที่มีประสิทธิภาพต่ำกว่าและ Hulkenberg กำลังเร่งความเร็วรถสีชมพูจะเริ่มต้นที่หกและ 13




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa