ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พีจีเอทัวร์ได้รับชัยชนะโดยมีเพียงTiger WoodsและJack Nicklausเท่านั้น  VIEW : 739    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 4 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:52:09   





โธมัสปิดตัวด้วย 5 อันเดอร์ 66 ที่จะจบที่ 13 อันเดอร์ 267 และรับรางวัลผู้ชนะ 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับตำแหน่ง PGA Tour ที่ 13 ของเขา เมื่อวันที่ 27 เขาได้กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่สามตั้งแต่ปี 1960 ถึง 13 พีจีเอทัวร์ได้รับชัยชนะโดยมีเพียงTiger WoodsและJack Nicklausเท่านั้น

“ ฉันโชคดีที่มีอาชีพการทำงานที่ดี แต่ฉันวางแผนที่จะเล่นที่นี่เป็นเวลานานและมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันยังต้องการบรรลุ” โทมัสกล่าว “ และทุกเหตุการณ์สำคัญและสเต็ปสโตนเป็นสิ่งที่ฉันหวังว่าจะได้เรียนรู้จากและสิ่งที่จะช่วยฉันได้มากขึ้นในระยะยาว”

หนึ่งในสัญลักษณ์ของโทมัสเจริญเติบโตครั้งนี้เป็นครั้งที่ห้าเขาทำใจให้ชนะและเขากลับมาจับคู่ใหญ่ที่สุดของเขาหลังจากที่เริ่มต้นวันสี่จังหวะหลังของผู้นำรอบสามเบรนดอนโทดด์ โทมัสได้รับชัยชนะสามครั้งในฤดูกาลนี้สองครั้งตั้งแต่ต้นปี

ครั้งสุดท้ายที่โทมัสเป็นหมายเลข 1 เขาใช้เวลาสี่สัปดาห์ในอันดับต้น ๆ เขาจะเข้ามาแทนที่จอนราห์มซึ่งกลายเป็นหมายเลข 1 หลังจากชนะที่อนุสรณ์สองสัปดาห์ที่ผ่านมาและผูกติดกับ 52 ในสัปดาห์นี้




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet