ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อออนไลน์ตีข่าวคู่แฝด อักษรศรี เตรียมคุย 2 ทีมเมืองหลวง  VIEW : 812    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 215
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 202.176.4.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 17:39:01   

สื่อดังตีข่าวคู่แฝด อักษรศรี เตรียมย้ายซบทีมในเมืองหลวงไม่ใช่ทีมยักษ์ใหญ่แดนอีสาน…

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาเมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ได้ตัดสินใจขาย 2 พี่น้องคู่ฝาแฝดดีกรีทีมชาติไทย U23 อย่าง “ปาแปง” ทิตาวีร์ และ “โชแปง” ทิตาธร อักษรศรี 2 นักเตะตัวหลักออกจากทีมเป็นที่แน่นอนแล้ว แต่ยังไม่ได้ระบุว่าปล่อยให้ทีมไหน
ทำให้เหล่าแฟนบอลในโลกออนไลน์ได้คาดเดากันว่าอาจจะเป็นทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีกอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสคว้า 2 แข้งพี่น้องฝาแฝดไปเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบพิเศษนี้ ทว่าล่าสุดสื่อชื่อดังได้ตีข่าวว่าอาจไม่ใช่ บุรีรัมย์ฯ ที่มีโอกาสคว้าตัวไป แต่จะมี บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี เข้ามามีส่วนร่วมในการซื้อตัวนักเตะครั้งนี้ด้วย และมีการไฟเขียวให้พูดคุยเจรจาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวแล้วด้วย

สำหรับ ทิตาวีร์ และ ทิตาธร อักษรศรี ถือเป็นกำลังสำคัญของ โปลิศ เทโร เอฟซี หลังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องในลีก 4 เกมที่ผ่านมา ฤดูกาล 2020 และมีส่วนสำคัญในการพา ทีมชาติไทย U23 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก AFC-U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพช่วงต้นปีที่ผ่านมาด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Sbobet