ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าวดีฉลามชล! ภานุพงษ์ พร้อมคัมแบ็คช่วยทีมรีสตาร์ทไทยลีก  VIEW : 788    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 165
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.96.72.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 16:42:08   

 

ภานุพงษ์ พลซา แข้งสารพัดตำแหน่ง ชลบุรี เอฟซี เผยถึงความรู้สึกที่แสนเจ็บปวด หลังเอ็นไขว้หน้าเข่าขวาขาด ต้องผ่าตัดใหญ่ พักยาวไปแล้ว 4 เดือน ตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น 2020 โดย “เจ้าดิว” มั่นใจกันยายนนี้กลับมาช่วยทัพฉลามได้อีกครั้งแน่นอน

ข่าวดีของแฟนคลับฉลามชล ในช่วงที่ฟุตบอลไทยต้องปิดลีก เพื่อป้องกันการเผยแพร่ของเชื้อ ไวรัสโควิด – 1 9 ล่าสุด “ดิว”ภานุพงษ์ พลซา แข้งวัย 26 ฉลามชล ที่เพิ่งผ่านวิกฤติชีวิต หลังเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาขาด ในช่วงปรีซีซั่น 2020 ที่ฉะเชิงเทรา และจากนั้นต้องทำการผ่าตัดด่วน และพักยาวมาร่วม 4 เดือน ตอนนี้อาการดีขึ้น และเตรียมกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง หาก “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ บอสใหญ่ฉลาม เรียกขุนพลกลับมาลงซ้อม หลังหยุดพักทีม เพื่อสนองนโยบายรัฐบาล ไปร่วม 4 เดือน เต็มๆ

“ดิว” ภานุพงษ์ พลซา ออกมาเผยความรู้สึกว่า “อาการเจ็บครั้งนี้ มันเป็นอาการเจ็บครั้งร้ายแรงที่สุดในชีวิตผมครับ ผมรู้สึกเจ็บปวกและผิดหวังมาก หลังจากผมได้ยินเสียงเข่าตัวเองดังขึ้น ในเกมปรีซีซั่นที่ฉะเชิงเทรา ผมรู้เลยว่าครั้งนี้หนักแน่นอน”

“ผมพักยาวไป 3 เดือนครึ่งจากวันนั้น ผมต้องทำการผ่าตัดทันที และพักฟื้นหลายเดือน แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีบ้าง เมื่อลีกต้องหยุดพัก เพราะโควิด – 1 9 มันทำให้ สิ่งที่ผมหมดหวังไปแล้วกลับ ซีซั่น 2020 ได้กลับมามีความหวังที่จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง”

“ตอนนี้หัวเข่าผมดีขึ้นมากแล้ว และร่างกายก็ดีขึ้น ผมกลับมาวิ่ง และเตะฟุตบอลได้แล้ว และตอนนี้ก็รอเวลาที่ โค้ชเตี้ยจะเรียกทุกคนกลับไปซ้อมแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง และผมเชื่อว่ากันยายนนนี้ เมื่อโปรแกรมไทยลีกออกมา ผมจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง เพราะผมกระหายที่จะเล่นฟุตบอลมากๆครับ” ภานุพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์  ไฮไลท์บอล