ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หนุ่มหื่นบุกถึงบ้าน  VIEW : 866    
โดย https://ufasave.com/

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.204.216.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 13:24:34   

 

สาวใหญ่ ร้อง ตำรวจจังหวัดนครนายก ตามจับชายหนุ่มหื่นล่วงล้ำและก็อนาจารถึงในรีสอร์ต โชคดีหนีออกมาขอคนช่วยได้ทัน วงจรปิดถ่ายภาพ เจอผู้ก่อเรื่องมีประวัติโดนจับแล้วประกันตัวออกมา วอน เจ้าหน้าที่จัดแจงเนื่องจากเป็นภัยสังคม

เมื่อเวลาราวๆ 15.00 น. ของวันที่ 8 เดือนมิถุนายน 2563 ขณะ พันตำรวจตรีวีรศักดา ญาณวุฒิโท สว.(สืบสวน) สภ.เมืองจังหวัดนครนายก กำลังปฏิบัติภารกิจอยู่ได้มีผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 45 ปี เข้าฟ้องร้องให้ช่วยติดตามผู้ก่อเรื่องเป็นชายขี่รถเครื่อง แบรนด์ฮอนด้า ซุปเปอร์คลับ สีฟ้า ทะเบียน 1กระทรวงการคลัง3422 จังหวัดนครนายก เข้ามาหยุดในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง กลุ่ม 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดนครนายก ทำทีมาถามราคาบ้านพัก และก็ขอให้พาเดินไปดูห้องเช่า ตัวเองมองเห็นกิริยาอาการไม่น่าวางใจ เลยพาเดินไปดูห้องที่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ ถ้าเกิดมีอะไรเกิดขึ้นจะได้มีหลักฐาน แม้กระนั้นตัวเองมิได้เปิดห้องให้เข้ามองด้วยเหตุว่ารู้สึกไม่ไว้ใจ

ต่อจากนั้นผู้ก่อเรื่องได้พูดว่าสักครู่จะไปบอกสหายๆก่อนและก็ขี่รถยนต์ออกไป ไม่นานก็กลับเข้ามาอีกที คราวนี้มานั่งอยู่รอบๆหน้าห้องต้อนรับลูกค้า ตนเริ่มสงสัยเลยไม่เปิดทางออกไปคุยด้วย แม้กระนั้นแย้มประตูบางส่วนเพื่อเสวนา ผู้ก่อเรื่องกล่าวถึงว่านั่งรอคอยเพื่อนพ้องที่กำลังตามมา 3-4 คน และก็เดินมาหาตัวเองที่ประตู บอกขอน้ำรับประทานหน่อยตัวเองบอกไม่มี ต่อจากนั้นคนก่อเหตุได้ผลักตัวเองเข้าไปในห้อง ล็อกคอ รวมทั้งมานะทำมิดีมิร้าย ก็เลยได้ต่อสู้สุดกำลัง เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นทำให้ผู้ก่อเรื่องหยุดชะงัก จังหวะนั้นตัวเองได้ถีบไปหนึ่งครั้ง กระทั่งสามารถดิ้นหลุดเอาชีวิตรอดออกมาได้ รวมทั้งวิ่งหนีไปอ้อนวอน ส่วนคนก่อเหตุสะดุ้งได้วิ่งถือรองเท้าแตะและก็ขี่รถยนต์แอบหนีไปทางเขื่อนขุนด่านป้อมปราการชล


จากการตรวจตรากล้องวงจรปิดถ่ายภาพได้แจ่มชัด ก็เลยนำภาพไปให้หญิงสาวที่กำลังพับผ้าอยู่ในบ้านพักของตน เมื่ออาทิตย์ก่อนที่จะเคยถูกกระทำในลักษณะเดียวกันพูดว่าเป็นคนๆเดียวกัน ชื่อนายตี๋ โดยโดนจับแล้วประกันตัวออกมา ก็เลยอยากที่จะให้ตำรวจรีบจับกุมตัวมาให้โดยด่วน เนื่องจากรู้ดีว่า นายตี๋ เวลาเสพสิ่งเสพติดแล้วชอบควบคุมสติของตนเองมิได้ นับได้ว่าเป็นภัยต่อสังคม เกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำอีก.

 

 

สนับสนุนโดย  ufabet1688