ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พณัศยา พอจิต ปธ.อุตรดิตถ์ เอฟซี ลงพื้นที่ช่วยคุณยายที่ป่วยติดเตียง  VIEW : 868    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 215
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 202.176.4.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 16:19:00   

พณัศยา พอจิต ปธ.อุตรดิตถ์ เอฟซี ลงพื้นที่ช่วยคุณยายที่ป่วยติดเตียง

นับว่าเป็นน้ำใจของคนไทยจริงๆ สำหรับ มาดามเอ๋ย พณัศยา พอจิต ประธานสโมสรฟุตบอล “ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ เอฟซี ทีมจากศึกออมสิน เนชั่นแนลลีก 2020 หรือ T3 โซนภาคเหนือ ที่นอกจากจะเป็นประธานสาวสวยแล้ว เรามักจะเห็นมาดามเอ๋ย ลงพื้นที่ไปเยี่ยมพี่น้องในจังหวัด รวมถึงช่วยเหลือสำหรับครอบครัวที่ประสบปัญหา
ล่าสุด พณัศยา พอจิต ประธานสโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์ พร้อมด้วย ปิติภัทร ด่านสว่าง” รองประธานสโมสรฯ และ พ.ต.อ.นนทวร สีอินทร์ ผู้จัดการทีม “ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ เอฟซี ได้ลงพื้นที่ มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ให้แก่ “คุณยาย สาคร เยาวรัตน์” อายุ 76 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงและมีฐานะยากจน เพื่อให้กำลังใจ

สำหรับฟุตบอลไทยลีก 3 จะเริ่มกลับมาทำการแข่งขันในวันที่ 3 ตุลาคม 2563 และปิดฤดูกาลวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 (รอบแชมเปี้ยนส์ลีก 6 มีนาคม – 25 พฤษภาคม 2564)

โดย” ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ เอฟซี ถูกจัดให้อยู่ใน โซนภาคเหนือ ที่มีทั้งสิ้น 12 ทีม ส่วนจะแข่งแบบปิดหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับสถานการณ์โควิด-19 โดยจะมีการแจ้งโปรแกรมใหม่ให้ทราบอีกครั้ง

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์  จีคลับ