ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฌอง-มิเชล โอลาส รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยหวังฉกแข้งวันเดอร์คิดของสโมสร  VIEW : 774    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 202.176.4.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 10:19:09   

 

ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอลิมปิก ลียง รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยหวังฉกแข้งวันเดอร์คิดของสโมสรอย่าง รายาน เชอร์กี้ มั่นใจเด็กคนนี้มีแววเป็นนักเตะชั้นยอด
     ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ต่างเคยให้ความสนใจที่จะคว้าตัว รายาน เชอร์กี้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปีของทีม

     เชอร์กี้ ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นให้ ลียง ไปแล้วรวมทุกรายการ 12 นัด ทำได้ 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ และ "ปีศาจแดง" คือหนึ่งในนั้น

     "มันชัดเจนอยู่แล้วว่า เขากำลังจะกลายเป็นนักเตะระดับท็อป นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงพยายามอย่างหนัก ในการทำให้เขายอมเซ็นสัญญากับเรา" โอลาส กล่าวกับ Telefoot "ตอนที่เขาเซ็นสัญญากับเรา เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสองสโมสรที่ให้ความสนใจ แต่เราอยากให้เขาอยู่ประสบความสำเร็จกับเรา เราต้องการช่วยเหลือเขา เราอยากให้เขาพัฒนาไปในทิศทางที่ถูกต้อง เป้าหมายของเราตลอดช่วงสองสามปีข้างหน้า เราอยากให้เขาเป็นผู้นำในแนวรุกของเรา"

     ทั้งนี้ เชอร์กี้ เพิ่งเซ็นสัญญานักเตะอาชีพกับ ลียง เมื่อช่วงต้นปีนี้ โดยปัจจุบันเจ้าตัวมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเนส์ ถึงปี 2022

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์  ี Ufabet