ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวให้ดี   VIEW : 758    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 202.176.4.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 12 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 14:47:25   

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวให้ดี หลังผู้อำนวยการกีฬานาโปลี ประกาศชัดเจนไม่รั้ง คาลิดู คูลิบาลี่ แนวรับเนื้อหอมเอาไว้กับทีมหากสโมสรไหนก็ตามกล้าที่จะทุ่มเงินจำนวนไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ กองหลังทีมชาติเซเนกัล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุบกระปุกกระชากตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งมาร่วมทีม หลัง นาโปลี ต้นสังกัดของนักเตะประกาศชัดเจนพร้อมขาย กองหลังชาวเซเนกัล ออกไปหากได้รับข้อเสนอจำนวนไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท)

    "ปีศาจแดง" พยายามไล่ล่า คูลิบาลี่ มาร่วมตลอด และตอนนี้ดูเหมือนจะมีโอกาสมากยิ่งขึ้นเมื่อ นาโปลี จำเป็นต้องมองหาแหล่งเงินทุน หลังจากสโมสรโดนผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้จำเป็นต้องขายนักเตะออกไปเพื่อช่วpพยุงสถานะด้านการเงินของ "อัซซูร่า"

    ก่อนหน้านี้ในส่วนของ คูลิบาลี่ ได้มีการเปิดใจกับ นาโปลี ไปแล้วว่าต้องการจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีสโมสรยักษ์ใหญ่ติดต่อเข้ามา ด้าน คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬา พร้อมที่จะปล่อยนักเตะซึ่งมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2023 ออกไปเช่นกันแต่ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

    "คูลิบาลี่ เป็นนักเตะชั้นยอดซึ่งยังคงมีสัญญาระยะยาวอยู่กับเรา ถ้าเราต้องขายเขา สโมสรคงจะต้องขอค่าตัวสูงที่สุด นักเตะแบบนี้ไม่สามารถเปลี่ยนมูลค่าของเขาแม้จะเกิดวิกฤติก็ตาม ดังนั้นเราก็ไม่เปลี่ยนแปลงเรื่องค่าตัวที่เราได้ประเมินเอาไว้เช่นกัน" ผอ.กีฬา นาโปลี กล่าว

    ทั้งนี้ ปราการหลังวัย 28 ปี เป็นหนึ่งในแนวรับที่สโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมอย่างมาก หลังนักเตะได้รับเลือกให้เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาล 2018/19 โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้นักเตะไปยืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กแพงที่สุดในโลก กระนั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อยากได้ คูลิบาลี่ เช่นเดียวกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa