ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“ปลื้ม สหรัฐ” เตรียมเปิดร้านขายปลาหมึกย่าง  VIEW : 812    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 215
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 202.176.4.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:39:44   

“ปลื้ม สหรัฐ” เตรียมเปิดร้านขายปลาหมึกย่าง

ยุคโควิด 19 บรรดานักฟุตบอลในลีกไทยต้องปรับตัวด้วยการทำอาชีพเสริม สำหรับ “เจ้าปลื้ม”สหรัฐ ปองสุวรรณ แนวรับพันธุ์แกร่งของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เองก็ถือว่าไปได้สวยกับอาชีพเสริมทั้งก่อนโควิด และช่วงที่โควิดมา

เจ้าตัวเล่าว่า ช่วงเปิดลีกได้ไปเปิดร้านขายปลาหมึกย่าง ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในช่วงวันแข่ง ซึ่งจะขายเฉพาะวันที่แมตช์ในบ้าน โดยแมตช์แรกที่บีจี ปทุมฯ เจอกับ เอสซีจี เมืองทอง พี่สาวส่งปลาหมึกสดมาให้ปิ้งขาย 50-60 ก.ก.ตอนแรกก็ยังคิดเลยว่าจะเหลือเยอะไหม ที่ไหนได้ ขายหมดเกลี้ยง

“แมตช์ถัดมา บีจี เจอกับเทโรฯ เอาเพิ่มมาเป็น 70-80 ก.ก.ก็ยังคิดอยู่ว่าเจอเทโรฯ จะขายได้ไหม ปรากฏว่าขายหมดเหมือนกัน 2 แมตช์รวม ๆ แล้วก็ขายไปได้เกือบแสนบาท นี่ะกะว่าแมตช์เปิดบ้านเจอบุรีรัมย์ หลังโควิด จะเอาขึ้นมาสัก 150 ก.ก.โดยพ่อแม่มาช่วยขายด้วย แต่ผมไม่เกี่ยว ขอโฟกัสที่เกมฟุตบอลอย่างเดียว”

นอกเหนือจากการขายปลาหมึกย่างแล้ว ในช่วงโควิด ระบาด “เจ้าปลื้ม”และแฟนได้ร่วมหุ้นกับรุ่นพี่ ทำขนมจีนปักษ์ใต้และข้าวซอยขายเป็นชุด ชุดเล็ก 59 บาท ชุดใหญ่ 159 บาท ซึ่งก็ขายหมดทุกครั้งที่ทำ ครั้งหนึ่งประมาณ 150 ชุด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Sbobetj