ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พรีเมียร์ลีกไม่น่าจะเริ่มต้นใหม่ในวันที่ 12 มิถุนายน  VIEW : 866    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 447
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 15:47:39   

  


พรีเมียร์ลีกมีแนวโน้มมากขึ้นที่จะพลาดเป้าหมายดั้งเดิมในวันที่ 12 มิถุนายนของพวกเขาสำหรับการกลับมาแข่งขันกับสโมสรที่คาดว่าจะผลักดันให้เป็นวันศุกร์ต่อมาในเดือนที่จะเริ่มฤดูกาลใหม่แหล่งข่าวบอก ESPN

ชุดการประชุมจะมีขึ้นในสัปดาห์นี้เพื่อกำหนดกรอบเวลาสำหรับการกลับไปสู่การดำเนินการแข่งขันในขณะที่ลีกเดินหน้าแผนการต่างๆ

รัฐบาลได้ตีพิมพ์แนวทางของพวกเขาสำหรับกีฬาชั้นยอดในเช้าวันจันทร์โดยมีการพูดคุยกันเพื่อสานต่อว่าฟุตบอลสามารถย้ายไปยัง "ขั้นตอนที่สอง" ของแผนการฝึกซ้อมของพวกเขาได้อย่างไร

"ต้องมีการฝึกอบรมผู้ติดต่ออย่างใกล้ชิดเพื่อจำลองรูปแบบและเงื่อนไขการแข่งขันเพื่อให้ความต้องการเฉพาะด้านการกีฬาสามารถวางบนร่างกายจิตใจและความรู้สึก" คำชี้แจงบนเว็บไซต์ทางการของรัฐบาล

"การฝึกซ้อมแบบใกล้ชิดพัฒนาความเหมาะสมเฉพาะด้านกีฬาซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับความปลอดภัยของผู้เล่นและลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันคาดว่าการเข้าร่วมการฝึกประเภทนี้จะเริ่มต้นด้วย 'กลุ่ม' ของนักกีฬาสองสามคนที่เล็กลง ในที่สุดก็พัฒนาไปสู่กลุ่มนักกีฬาสี่กลุ่มที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและในที่สุดก็จะได้รับการฝึกฝนเต็มทีม

การเจรจาจะดำเนินต่อไปใน 48 ชั่วโมงข้างหน้าร่วมกันในฐานะ "การประเมินความเสี่ยงและแผนการลดความเสี่ยง" สำหรับการฝึกอบรมการติดต่อจะได้รับการสรุปด้วยการโหวตที่จะจัดขึ้นในการประชุมผู้ถือหุ้นระยะสั้นพรีเมียร์ลีกในวันพุธ

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ผลบอลสด