ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ก่อนหน้านี้ อีลอน มัสต์ เคยบอกว่าเขาเริ่มสานสัมพันธ์กับดาราสาวสวยวัย 33 ปี ในตอนที่เธอแยกทางกับ จอห์นนี เดปป์   VIEW : 819    
โดย AZ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:54:50   

 

สื่อดังเมืองผู้ดี The Daily Mail เปิดเผยภาพที่ "อีลอน มัสต์" กับ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" แสดงความสนิทสนมกันแบบสุดๆในลิฟต์ที่บ้านของ "จอห์นนี เดปป์" โดยข่าวสารพูดว่าคลิปถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ข้างหญิงยังมิได้เลิกกับสมัยก่อนผัว

โดยก่อนหน้าที่ผ่านมา อีลอน มัสต์ เคยกล่าวว่าเขาเริ่มสานสโมสรกับศิลปินสาวสวยวัย 33 ปี เวลาที่คุณแยกทางกับ จอห์นนี เดปป์ ไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าคลิปดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วราวกับจะเป็นหลักฐานรับรองว่าทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันตั้งแต่ที่คุณยังเป็นเมียของ เดปป์ อย่างที่หลายข้างสงสัยจริงๆ

ซึ่ง จอห์นนี เดปป์ บอกมาตลอดว่าอดีตกาลเมียของเขามีความประพฤตินอกใจ และก็หลักฐานกล้องวงจรปิดในบ้านของ จอห์นนี เดปป์ ที่นิวยอร์กก็สามารถเก็บภาพเป็นหลักฐานเอาไว้ได้ด้วย ซึ่งในรูปภาพก็ชี้ให้เห็นว่าทั้งคู่ดูเหมือนสนิทกันชนิดเกินเพื่อนฝูงอย่างแน่แท้ ในรูปภาพข้างหญิงอยู่ในชุดใส่ว่ายน้ำ โดยมีผ้าขนหนูปกคลุมร่าง คุณยังแสดงความสนิทสนมมหาเศรษฐีคนมีชื่อเสียงแบบเกินเพื่อนพ้องด้วย

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาสมัยก่อนคนเคยรักอย่าง จอห์นนี เดปป์ กับ แอมเบอร์ เฮิร์ด สามารถตกลงสำหรับการหย่ากันไปได้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าในที่สุดทั้งสองกลับจะต้องมามีปัญหากันอีกรอบ เมื่อข้างหญิงไปเขียนเนื้อหาของบทความกล่าวถึงว่าตนเองเป็นเหยื่อของการใช้ความร้ายแรง จนกระทั่งแปลงเป็นการทำลายความโด่งดังของ เดปป เขาก็เลยจะต้องตกลงใจฟ้องคุณและก็เรียกร้องค่าเสียหายถึง 50 ล้านเหรียญฯ รวมทั้งยังกล่าวอ้างว่า แอมเบอร์ นั่นแหละคือข้างปองร้ายเขา รวมทั้งยังมีความประพฤตินอกใจด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ หนังสงคราม