ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตแข้งสิงห์ชี้สเตอร์ลิ่งจ่ายบอลห่วย  VIEW : 11    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:23:54   

สกอตต์ มินโต้ อดีตแบ็กซ้ายของ เชลซี ชี้ว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นนักเตะที่ผ่านบอลได้แย่มาก และถ้าตัวเองเป็นโค้ชจะไม่มีทางให้เป็นคนเล่นลูกตั้งเตะหรือยิงจุดโทษ

    แข้งทีมชาติอังกฤษ โดนวิจารณ์อย่างหนักจากผลงานอันย่ำแย่ในเกม เอฟเอ คัพ ที่ทีมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ก่อนเบรกทีมชาติ ซึ่งเกมดังกล่าวเจ้าตัวพลาดจุดโทษทำให้ทีมเจองานยากโดนตีเสมอ 2-2 ทั้งที่นำก่อนสองประตู ยังดีที่มาเอาชนะได้สำเร็จ

    มินโต้ พูดถึงแข้งรุ่นน้องผ่านทาง ทอล์คสปอร์ต ว่า "ราฮีม สเตอร์ลิ่ง พลาดในการดวบตัวต่อตัวกับคู่แข้ง (ในเกมเจอ เลสเตอร์ ซิตี้), เขาพลาดจุดโทษทั้งที่เขาไม่ควรจะยิงมันตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ"

    "จำจุดโทษที่เขายิงในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และรับมือกับความกดดันในการเจอทีมเก่า ในนาทีสุดท้ายที่ทึกคนดูอยู่และเขารับมือกับมันไก้ไหมล่ะ?"

    "ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นนักเตะที่ดีพอกับที่เขาเป็นซึ่งมันดูแปลกที่จะพูดเพราะว่าผมไม่อยากตามประกบเขา แต่ว่าเขาไม่เคยผ่านบอลได้ดีในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ดังนั้นผมจะไม่ให้เขายิงฟรีคิกหรือจุดโทษ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet