ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปืนสมหวังรอแถลงต่อสัญญาไวท์หลังถกแรมเดือน  VIEW : 50    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:10:43   

สโมสร อาร์เซน่อล กำลังจะตกรางวัลให้กองหลัง เบน ไวท์ ด้วยสัญญาฉบับใหม่ระยะยาว ตอบแทนผลงานที่สม่ำเสมอ, ประโยชน์ต่อทีมและทัศนคติมืออาชีพนับตั้งแต่ย้ายจาก ไบรท์ตัน ด้วยสนนราคา 50 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ 2021

รายงานจาก ‘ดิ แอธเลติค เอฟซี’ ว่าดาวเตะวัย 26 ปีคือผู้เล่นที่เฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า เจตนาเสริมเข้ามารายแรกๆในยุคเขา ยืนหยัดเล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็กหรือแบ็กขวา

อย่างซีซั่นนี้เตะ 39 นัดทุกรายการ มีส่วนผลักดันให้ทีมได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งรอคอยกว่า 2 ทศวรรษ รวมทั้งเข้ารอบก่อนรองฯชปล.หนแรก รอบ 14 ปี

โต๊ะเจรจาระหว่างสโมสรกับตัวแทนนักเตะกางหารือมาแรมเดือน กระทั่งล่าสุดสำนักข่าวความน่าเชื่อถือสูงระบุว่ากองหลังชาวอังกฤษเซ็นต่อสัญญาผูกมัดเพิ่มระยะยาวเป็นที่เรียบร้อย จากเดิมสิ้นสุด มิ.ย. 2026

การประกาศอย่างเป็นทางการเชื่อว่าจะมีขึ้นไม่เกิน 48 ชั่วโมงข้างหน้าเพราะ ‘ปืนใหญ่’ ไร้คิวแข่งสุดสัปดาห์นี้เนื่องจากตกรอบ เอฟเอ คัพ ไปแล้ว ทีมก็อยากสะสางกรณีของ ไวท์ ให้จบก่อนปล่อยผู้เล่นรายงานตัวสัปดาห์ทีมชาติ แล้วมีกลับมาหวดเดิมพันจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ แมนฯ ซิตี้ (31 มี.ค.)

“เราพยายามรักษาขุมกำลังให้อยู่ในสถานะที่ตัวเลือกมั่งคั่งไม่ว่าจะทางใดๆ กรณีของ ไวท์ ทางสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งผอ.กีฬา เอดู กาสปาร์ กำลังง่วนอยู่” การเผยจากเฮดโค้ช อาร์เตต้า

สิริรวมตั้งแต่ย้ายจาก ไบรท์ตัน เข้าฤดูกาลที่ 3 ไวท์ เตะให้ ‘ปืนใหญ่’ทุกรายการกว่า 121 เกม

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa