ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"คาร์ร่า"แย้งวอล์คเกอร์เรื่องอวยเปาโอลิเวอร์งานเนี้ยบ  VIEW : 12    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:18:31   

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ตอบโต้ ไคล์ วอล์คเกอร์ กัปตัน แมนฯ ซิตี้ เรื่องการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ จังหวะกังขาท้ายเกมที่เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ โดยแข้งผู้ดีมองว่าเชิ้ตดำทถูกต้องแล้ว แต่ คาร์ร่า ค้านหัวชนฝา

ก่อนหมดช่วงทดเวลาเจ็บขณะสกอร์เจ๊าที่ 1-1 มีเหตุการณ์ปัญหาเมื่อ ‘หงส์แดง’ บุกกดันใส่ทีมเยือนในกรอบแล้วปรากฏ เฌเรมี่ โดกู ยกเท้าสูงค้างอัดชายโครง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่วิ่งเข้ามาบวก พยายามชิงลูกที่ลอยกลางอากาศจนลงไปนอนกองพื้น

ผู้ตัดสินที่#1 โอลิเวอร์ บอกไม่มีการฟาวล์เกิดขึ้น เหตุการณ์เป็นอันสิ้นสุดเกมดำเนินไปแล้ว นั่นทำให้ วีเออาร์ ไม่มีบทบาทในการเรียกดูเหตุการณ์ย้อนหลัง

ซึ่ง วอล์คเกอร์ มองว่าเชิ้ตดำวัย 39 ปีตัดสินใจถูกต้องไม่ดิ้นแจกฟาวล์หรือจุดโทษตามแรงกดดันของแฟนบอลในสนามแอนฟิลด์

แน่นอนฐานะอดีตกองหลัง ‘หงส์แดง’ ทาง คาร์ราเกอร์ ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับความเห็นแบ็กขวาวัย 33 ปีเพราะมันดูเอาแต่ได้ และเป็นเรื่องกดดันทางจิตวิทยาเพื่อหวังผลลัพธ์เข้าทาง

“ส่วนตัวผมก็ไม่คิดว่าการตัดสินปฏิเสธจุดโทษจะเป็นเรื่องผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงของผู้ตัดสิน” คาร์ราเกอร์ ทวีตผ่านบัญชีเอ็กซ์ @Carra23

“แต่พอมาฟังสัมภาษณ์ของหมอนั่น (วอล์คเกอร์) มันก็ประหลาดดี”

“ฝ่ายประชาสัมพันธ์/สื่อสารของ แมนฯ ซิตี้ จัดคิวนัดสัมภาษณ์ มีความพยายามและเปลี่ยนแปลงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าโชคดีในการตัดสินใจนั้น!!!! นี่มันเกมจิตวิทยา”

สถานการณ์หัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 ขับเคี่ยวแย่งแชมป์ใน 10 นัดสุดท้ายกันสามทีม อาร์เซน่อล เป็นจ่าฝูง 64 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล ลำดับสอง แต่ทีมของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ประตูได้-เสียเหนือกว่า

ด้าน แมนฯ ซิตี้ ลำดับสาม มีน้อยกว่าหนึ่งคะแนน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa