ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์ร่าเข้าใจหงส์หงุดหงิดไคลเวิร์ตรอดแดง  VIEW : 7    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 14:46:15   

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล เข้าใจทีมเก่าจะหงุดหงิดกับจังหวะที่ จัสตัน ไคลเวิร์ต ควรโดนใบแดงหลังย่ำใส่ข้อเท้าของ หลุยส์ ดีอาซ ในเกมที่ทีมบุกชนะ บอร์นมัธ 4-0

    "หงส์แดง" ได้ทั้ง 4 ประตูในครึ่งหลังจาก ดาร์วิน นูนเญซ และ ดีโอโก้ โชต้า คนละ 2 ประตู ช่วยทีมขยับหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล เป็น 5 คะแนน

    อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 35 มีจังหวะที่ ไคลเวิร์ต ไปย่ำใส่ข้อเทาของ ดีอาซ แต่ผู้ตัดสิน แอนดี้ แม้ดลี่ย์ ไม่ได้เป่าเป็นจังหวะฟาวล์ ซึ่งแม้ทาง คาร์ราเกอร์ จะมองว่าไม่ควรเป็นใบแดง แต่ก็เข้าใจความหงุดหงิดของ ลิเวอร์พูล ที่เคยเกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันกับ เคอร์ติส โจนส์ แต่โดนไล่ออก

    "ผมคิดว่า ไคลเวิร์ต โชคดี กับสถานการณ์นั้น ผมไม่ชอบที่จะเห็นใครโดนใบแดงแต่เหตุผลที่ ลิเวอร์พูล จะหงุดหงิดก็เพราะว่า เคอร์ติส โจนส์ โดนไล่ออกจากการกระทำที่คล้ายกัน" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

    "เมื่อวิ่งเต็มสปีด, มันดูไม่อันตราย แต่เมื่อคุณดูภาพช้ามันน่าตกใจมากๆ มันคือใบแดง มันการเข้าปะทะที่อันตราย"

    "ผมคิดว่าพวกเขาตัดสินใจถูกต้องแล้ว เมื่อคุณมองจากความเร็วเต็มสปีด มันก็ไม่มีอะไรมากจนเกินไป แต่ ลิเวอร์พูล หงุดหงิดซึ่งมันเข้าใจได้เพราะเคสของ เคอร์ติส โจนส์"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa