ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปูบิลล์เหน็บแรง!อัลเมเรียตกเป็นเหยื่อคอรัปชั่น  VIEW : 12    
โดย ขข

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 46
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 14:03:47   

มาร์ก ปูบิลล์ กองหลัง อัลเมเรีย หงุดหงิดกับความไม่ยุติธรรมในเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ เรอัล มาดริด 2-3 ท่ามกลางการตัดสินที่มีปัญหามากมาย

มาร์ก ปูบิลล์ แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 20 ปีของ อัลเมเรีย ไม่สบอารมณ์หลังการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 2-3 บนเวทีลีกา โดยพูดเป็นนัยว่าทีมของเขาตกเป็นเหยื่อของการคอรัปชั่นในเกมล่าสุดกลายเป็นข่าวพาดหัวของเมืองกระทิงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อัลเมเรีย ทีมบ๊วยของ ลา ลีกา ที่เก็บได้เพียง 6 คะแนนจากการลงเล่น 20 เกมแรกของซีซั่นนี้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการบุกมานำ เรอัล มาดริด 2-0 ในช่วงครึ่งแรกจากการทำประตูของ ลาร์จี้ รามาซานี่ และ เอ็ดการ์ กอนซาเลซ แต่ทีมชุดขาวทำสามประตูรวดในช่วงครึ่งหลังแซงคว้าชัยชนะ 3-2 ท่ามกลางการโต้แย้งเรื่องความยุติธรรม

เริ่มจากการเป่าจุดโทษของผู้ตัดสิน ฟรานซิสโก้ โฆเซ่ เอร์นานเดซ มาเอโซ่ ช่วงนาที 57 ซึ่ง อัลเมเรีย มองว่าไม่มีความชัดเจนแม้ว่าจะได้รับการยืนยันจากวีเออาร์ก็ตาม จากนั้นเป็นวีเออาร์อีกครั้งที่ริบประตูของ เซร์คิโอ อาร์รีบาส ช่วงนาที 61 ทีมเยือนจึงพลาดโอกาสฉีกหนีเป็น 3-1

วีเออาร์ยังอนุญาตให้การยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ ช่วงนาที 67 เป็นประตูตีเสมอ 2-2 ทั้งที่เป็นจังหวะแฮนด์บอลชัดเจน ตบท้ายด้วยการทดเวลาบาดเจ็บนานถึง 11 นาที จนกระทั่ง ดาเนียล การ์บาฆาล ทำประตูชัยให้ทีมชุดขาวช่วงนาที 90+9

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมบนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปูบิลล์ พูดเป็นนัยว่า อัลเมเรีย ตกเป็นเหยื่อของการคอรัปชั่น 'ผมคิดว่ามีคนตัดสินใจว่าเราไม่ได้รับอนุญาตให้ชนะที่นี่ที่ เบร์นาเบว และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว'

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa