ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่ออ้างบอร์ดสิงห์ไม่ทนพอช หากล้มเหลว  VIEW : 31    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 12 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 19:16:50   

ดิ อินเดเพนเด้นท์ รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของ เชลซี กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักและเสี่ยงต่อการโดนปลดหากซีซั่นนี้จบลงด้วยความล้มเหลว

    กุนซือชาวอาร์เจนติน่าเข้ามารับงานคุม "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้พร้อมความหวังของแฟนบอล หลังจากฤดูกาลที่แล้วทีมจนในอันดับที่ 12 อย่างน่าอับอาย และหมดลุ้นบอลถ้วยทุกรายการ

    อย่างไรก็ซีซั่นนี้ทีมยังคงต้องดิ้นรนกับการโชว์ผลงานให้ดี โดยทีมอยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางหลังผ่าน 20 เกม ตามหลังท็อปโฟร์ 12 แต้ม ล่าสุดก็เพิ่งพ่ายแพ้ต่อ มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ นัดแรก

    แม้ตอนนี้สถานการณ์จะยังไม่มีอะไรให้ต้องร้อนรน แต่ ดิ อินเดเพนเด้นท์ รายงานว่าตำแหน่งของ โปเช็ตติโน่ อาจจะอยู่ไม่ยืดหากสุดท้ายทีมจบลงด้วยความล้มเหลว โดยเป้าหมายใหญ่คือการไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรืออย่างน้อยก็ใน ยูโรปา ลีก

    เชลซี สามารถเข้าไปเล่นถ้วยรองอย่าง ยูโรปา ลีก ได้หากจบอันดับที่ 5 หรือคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ที่ตอนนี้ทีมเข้ารอบ 4 และจะเข้าไปเล่นใน ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก หากคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ

    สำหรับเกมถัดไป เชลซี จะเปิดบ้านรับมือ ฟูแล่ม ในเกมพรีเมียร์ลีก วันที่ 13 มกราคมนี้

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa