ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สมิธโรว์หวังดูไบแคมป์ฉุดปืนเลิกออกทะเล  VIEW : 35    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 10 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 16:52:28   

เอมิล สมิธ โรว์ กองกลาง อาร์เซน่อล หวังว่าการได้ไปเปลี่ยนบรรยากาศเปิดแคมป์ซ้อมยังนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะช่วยให้ความฟิตของเขาสมบูรณ์ 100% รวมถึงดึงสติพวกพ้องกู้ผลงานบู่ช่วง 3-4 สัปดาห์ที่ผ่านมา

‘ปืนใหญ่’ ไร้โปรแกรมแข่งยาวถึง 20 ม.ค. ตามสิทธิได้พักช่วงฤดูหนาว ทางเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า จึงจัดแคมป์ตากอากาศแก่คณะเลือกบินวานนี้ (9 ม.ค.)สู่ตะวันออกกลาง 

เป้าหมายนอกจากฝึกซ้อมรักษาความฟิตภายใต้อากาศอบอุ่นกว่าและมีแสงแดดแล้ว ยังเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศจากชุดผลงานไม่ชนะใครต่อเนื่อง 4 นัดทุกรายการ (เสมอ 1, แพ้ 3) ล่าสุดโดน ลิเวอร์พูล ยัดเยียดความปราชัย 0-2 ถึงเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตกรอบสาม เอฟเอ คัพ

แน่นอนดาวเตะวัย 23 ปีก็หวังให้มันเป็นประโยชน์ต่อตัวเองที่จะเร่งฟิตกลับมาทวงไลน์อัพแรก และประโยชน์ทีมกลับสู่เส้นทางแย่งแชมป์ลีก

“ผมรู้สึกดีขึ้นแล้วตอนนี้ กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบพักใหญ่ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง” การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ

“ก็ไม่คิดว่ากระบวนการฟื้นฟูจะแตกต่างไปจากที่เคย แค่รู้สึกร่างกายดีขึ้น เพราะทีแรกคาดว่าต้องรักษาตัวนานกว่านั้น”

“แต่ผมก็ค่อยๆดีขึ้นในเวลาเพียง 2-3 สัปดาห์ จึงลงไปซ้อมกลางแจ้งได้ กระปรี้ประเปร่าแล้ว”

“การซ้อมมันก็จะเข้มข้นขึ้นเพื่อให้เรากลับไปสู่สถานะแย่งแชมป์ลีกอีกครั้ง ก็พยายามผลักดันกันไป พัฒนาตัวเองในทุกๆวัน ตามที่ถูกเฮดโค้ชเรียกร้อง”

“มันเจ๋งเมื่อได้อยู่ตำแหน่งสูงสุดบนลีก แต่ในการซ้อมจะใจลอยถึงตำแหน่งดังกล่าวไม่ได้ คิดแค่ว่าจะทำอย่างไรให้ตัวเองดีขึ้นในทุกวัน ขัดเกลากันไป ผมรักที่มันเป็นแบบนั้น”

“ทุกคนพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาสามารถเล่นที่นี่ได้ ดังนั้นทุกมื้อซ้อมมีความหมายคุณต้องทำสุดความสามารถ นับเป็นสภาพแวดล้อมการแข่งขันภายในอันยอดเยี่ยม”

คณะ อาร์เซน่อล จะอยู่ที่ยูเออีราว 6 วัน เพื่อติวเข็มและทำกิจกรรมร่วมกับสปอนเซอร์ จากนั้นมีนัดซ้อมอีกครั้งยังฐานบัญชาการลอนดอน โคลนี่ย์ พุธหน้า (17 ม.ค.) เตรียมกลับมาเตะลอนดอน ดาร์บี้ แมตข์ พบ คริสตัล พาเลซ คู่แรกวันเสาร์

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet