ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ช็อก!โรม่าประกาศแยกทางปินโต้เดือนหน้า  VIEW : 12    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 5 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 18:21:51   

สปอร์ตอิตาเลีย รายงานว่า โรม่า เยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการสโมสร จะอำลาทีมในเดือนหน้า โดยมี เฟรเดริก มาสซาร่า เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับหน้าที่แทน

    ปินโต้ ถูกดึงมาทำงานกับ "หมาป่า" เมื่อเดือนมกราคม 2021 โดยทำหน้าที่หลักเรื่องซื้อ-ขายนักเตะ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสมัยอยู่กับ เบนฟิก้า

    อย่างไรก็ตามสถานการณ์ทางการเงินของ โรม่า ไม่สู้ดีนัก ซึ่งรายงานเผยว่าสโมสรมีเงินเสริมทีมในช่วงตลาดเดือมกราคมนี้แค่ 1.5 ล้านยูโรเท่านั้น เว้นเสียแต่ว่าสามารถขายนักเตะในทีมออกไปได้ถึงจะมีเงินเข้ามาเพิ่มเติม

    จากรายงานล่าสุดทาง โรม่า ออกมายืนยันว่า ปินโต้ จะแยกทางกับสโมสรในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ หลังจากที่ตกลงแยกทางกัน โดยสโมสรวาง มาสซาร่า ที่ทำงานกับ เอซี มิลาน ก่อนหน้านี้เป็นตัวเลือกลำดับแรกที่จะรับงานนี้ โดยทาง ดานิเอเล่ ลองโก้ นักข่าวของ กัลโช่แมร์คาโต้ เผยว่าสโมสรเตรียมนัดเจรจากันในเร็วๆ นี้

    คาดว่า ฟร็องซัวส์ โมเดสโต้ ที่ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ มอนซ่า จะเป็นอีกคนที่ถูกดึงมาทำงานร่วมกับ มาสซาร่า ด้วย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet