ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เคนยินดีมุลเลอร์หลังเซ็นสัญญาใหม่  VIEW : 20    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:30:00   

แฮร์รี่ เคน แสดงความยินดีกับการขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปีของ โธมัส มุลเลอร์ เพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความยินดีกับ โธมัส มุลเลอร์ หลังแนวรุกวัย 34 ปีขยายสัญญากับทีมเสือใต้เพิ่มเติมอีกหนึ่งฤดูกาลไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มุลเลอร์ ขยายสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ไปจนสิ้นสุดซีซั่น 2024-2025 ตามหลัง มานูเอล นอยเออร์ ตามนโยบายของสโมสรที่ไม่ต่อสัญญานานกว่าหนึ่งปีสำหรับนักเตะที่มีอายุเกิน 30 ปี แต่การทำข้อตกลงดังกล่าวก็สร้างความพึงพอใจแก่เทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล เช่นเดียวกับ เคน แม้ว่าหัวหอกชาวอังกฤษเพิ่งจะย้ายมาอยู่มิวนิคราว 6 เดือนก็ตาม

'ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งกับ ทอมมี่ (โธมัส มุลเลอร์) ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและผู้นำที่ยอดเยี่ยมของทีมนี้ เขาเป็นทุกอย่างที่คุณต้องการในตัวผู้เล่นและเพื่อนร่วมทีม ผมดีใจมากที่เขาขยายสัญญาออกไป เขามีเกมที่ยอดเยี่ยมกับการทำ 2 แอสซิสต์ (เกมชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-1) เขาสร้างมาตรฐานให้เราทุกคน เรายังผลักดันกันและกันในสนามฝึกซ้อมด้วย' เคน กล่าว

แม้ มุลเลอร์ จะไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ ทูเคิ่ล ก็ตาม แต่ทุกครั้งที่แนวรุกวัย 34 ปีได้โอกาสลงสนาม เขายังแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่มีประสิทธิภาพและยังมีบทบาทสำคัญในฐานะผู้นำในห้องแต่งตัวด้วย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet