ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์ร่าไม่แปลกใจเห็นผีแพ้เวสต์แฮม  VIEW : 22    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:18:27   

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล บอกว่าไม่ได้รู้สึกแปลกใจที่เห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เวสต์แฮม ในนัดล่าสุด เมื่อมองจากผลงานอันย่ำแย่ในเกม

จาร์ร็อด โบเว่น และ โมฮัมเหม็ด คูดุส ทำคนละประตูให้ "ขุนค้อน" เปิดรังทุบ ยูไนเต็ด 2-0 ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองถึงความย่ำแย่ของ "ปีศาจแดง" และไม่ได้มาจากอคติของคนที่เป็นคู่แข่งกัน แต่มองจากความเป็นจริง

"ตอนที่ผมได้ยินผู้จัดการทีมบอกว่าพวกเขาคุมเกมได้ดี มันทำให้ผมนึกถึงผู้จัดการทีมบางคนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสิ่งต่างๆ ก็ไม่ได้เป็นไปด้วยดี" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"ผมได้ดูเกม มันเป็นเกมที่ย่ำแย่จริงๆจากทั้งสองทีม แต่เมื่อผมได้ดูแล้วผมไม่คิดเลยแม้แต่นาทีเดียวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะได้ ดังนั้นสกอร์ 2-0 ของ เวสต์แฮม ไม่ใช่เรื่องน่าตกใจอะไรเลย"

"สิ่งที่น่าตกใจที่สุดเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ก็คืออันดับของพวกเขา ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผลงานที่ห่วยขนาดนั้นพวกเขากลับอยู่ในจุดนี้ของตาราง ถ้าพวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ดีสัก 2-3 เกมพวกเขาจะอยู่ไม่ไกลจากพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยซ้ำ!"

"ตอนนี้พวกเขาเป็นทีมที่ธรรมดามากๆ และสิ่งที่แย่สุดที่คุณเคยพูดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด คือพวกเขาน่าเบื่อ นั่นไม่ใช่ดูถูกอะไร เราเป็นคู่แข่งกัน แม้ในตอนที่โดนไล่อัดพวกเขากลับไร้ความฮึกเหิม"

"ตอนนี้พวกเขาทำได้ 18 ประตูจาก 18 เกม นั่นเป็นตัวเลขเดียวกันกับ ลูตัน เลยนะ นั่นไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa