ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เบิร์บสะกิดแรชฟอร์ดดู แม็ค เป็นตัวอย่าง  VIEW : 28    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 23 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:06:21   

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้ดู สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นตัวอย่างในการเค้นฟอร์มกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้ง

แรชฟอร์ด ทำได้แค่ 2 ประตูจาก 21 เกมในซีซั่นนี้ คนละเรื่องกับเมื่อซีซั่นที่แล้วที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมกด 30 ประตูจาก 51 เกม จนโดนวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งทาง เบอร์บาตอฟ แนะให้ดู แม็คโทมิเนย์ ที่กลับมายึดตำแหน่งตัวจริงพร้อมผลงานที่น่าประทับใจและทำประตูสำคัญช่วยทีมเป็นแบบอย่าง

"มาร์คัส แรชฟอร์ด ป่วยในสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดังนั้นการดร็อปแข้งทีมชาติอังกฤษ เป็นอะไรที่สมเหตุสมผล" เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ เบทแฟร์ "แม้ว่าเขาจะป่วย แต่มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมเพราะ แรชฟอร์ด ผลงานไม่ดี เมื่อเขาลงเล่น เขาไม่ได้ทำอะไรที่น่าตื่นเต้นเลย"

"การให้ตำแหน่งกัปตันทีมกับนักเตะอายุน้อยที่ฟอร์มไม่ดีสามารถช่วยพวกเขาได้ แต่ในกรณีนี้มันเป็นการมอบให้นักเตะที่อยู่ในฟอร์มที่เยี่ยมอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และเขาก็ยอดเยี่ยมมาก มีความคลายคลึงกันมากกับสถานการณ์ระหว่าง สกอตต์ กับ มาร์คัส ในตอนนี้ เขากำลังดิ้นรนและไม่มีใครรู้ว่าเขาจะอยู่ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์หรือไม่"

"แต่ทันใดนั้นเขาก็ยิงประตูสำคัญ 2-3 ลูก รวมถึงสองประตูชัยในเกมกับ เบรนฟอร์ด และเขาก็ได้ออกสตาร์ทต่อ ตอนนี้เขาเป็นกัปตันทีม ดังนั้นบางที แรชฟอร์ด อาจจะเห็นว่า แม็คโทมิเนย์ พลิกสถานการณ์กลับมาและคว้าอะไรบางอย่างจากมัน"

"สกอตต์ รู้ดีว่าจะต้องทำยังไง สู้เพื่อทีม เสียสละตัวเองเพื่อทีม เขาเป็นนักเตะที่ประเภทที่ทุกทีมต้องการ หากไม่มีนักเตะอย่างเขา ทีมต่างๆ ก็ไม่สามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไปได้ เชื่อผมสิ"

"การให้ปลอกแขนกับ แม็คโทมิเนย์ ช่วยยกระดับจิตใจของเขา มันช่วยให้เขาคิดอย่างจริงจังมากขึ้นและมีความรับผิดชอบมากขึ้น มันทำให้เขากลายเป็นคนที่ดีขึ้นทั้งในฐานะบุคคลและนักเตะ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa