ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เซเฟรินลั่นฟุตบอลไม่ได้มีไว้ขาย  VIEW : 24    
โดย ตต

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 93%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:17:05   

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานยูฟ่า ยืนยันว่า ฟุตบอลไม่ได้มีไว้ขาย หลังประเด็นเรื่องการตั้ง ซูเปอร์ลีก กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง

ศาลยุติธรรมยุโรป มีคำตัดสินว่า "ไม่ผิด" ที่สโมสรต่างๆ จะเข้าร่วมการแข่งขัน "ซูเปอร์ลีก" ทำให้ทาง "เอ 22 สปอร์ตส์" ที่อยู่เบื้องหลัง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก มีโอกาสเสนอแผนใหม่สำหรับการแข่งขันที่แยกตัวออกมา

อย่างไรก็ตาม 12 สโมสรที่อยู่ในลิสต์ตั้งแต่แรกนั้นเหลือแค่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด สองยักษ์ใหญ่ของ สเปน เท่านั้นที่ยังอยู่ ส่วนที่เหลืออย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ แอตเลติโก มาดริด ล้วนถอนตัว

ทาง เซเฟริน เองก็ออกมาบอกว่าข้อเสนอใหม่นั้นจะไม่ถูกขัดขวาง พร้อมกับพูดติดตลกด้วยว่าการแข่งขันจะเริ่มด้วยการมี "2 สโมสร" เท่านั้น

"เราจะไม่พยายามหยุดพวกเขา, พวกเขาสามารถสร้างสิ่งที่พวกเขาต้องการได้ ผมหวังว่าพวกเขาจะเริ่มต้นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมโดยเร็วที่สุดกับ '2 สโมสร'" เซเฟริน กล่าว

"ผมหวังว่าพวกเขาจะรู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ แต่ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนั้น ฟุตบอลไม่ได้มีไว้ขาย เราแสดงให้เห็นมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว"

"เราได้เห็นการตัดสินใจกับโอกาสในการแก้ไขบางเรื่อง แต่ฟุตบอลยังคงเป็นหนึ่งเดียวกัน หลักฐานที่คุณเห็นผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียทุกคนพูดในวันนี้ที่งานแถลงข่าว เรามีรัฐบาลและสถาบันระดับชาติที่คอยหนุนหลังเรา"

"มีความแตกต่างระหว่างบุทสรุปของ อีเจซี (ศาลยุติธรรมแห่งยุโรป) และคำตัดสิน, การตัดสินเป็นไปในเชิงบวกจริงๆ  จากการพิจารณาถึงคุณลักษณะที่สำคัญของปิรามิดฟุตบอลยุโรป : การแข่งขันแบบเปิด, คุณสมบัติของกีฬา และความสามัคคี และในการแถลงข่าวนี้ หน่วยงานที่กำกับดูแล และผู้ที่มีส่วนได้-เสียทั้งหมด"

 สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet