ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลาตาโร่ เจอวันร้ายๆตกรอบ,พลาดโทษ,เจ็บ  VIEW : 27    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:15:55   

อินเตอร์ มิลาน ต้องพบข่าวร้ายจากเกมโคปปา อิตาเลีย ที่นอกจากแพ้ตกรอบแล้ว ยังเสีย เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าคนสำคัญที่บาดเจ็บไปด้วย

มาร์ตีเนซ มีค่ำคืนที่ไม่น่าจดจำ จากการสังหารจุดโทษพลาดในช่วงกลางครึ่งหลัง ทำให้ อินเตอร์ ไม่สามารถเอาชนะ โบโลญญ่า ได้ในเวลา 90 นาที จากนั้นในช่วงต่อเวลาพิเศษ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ก็ประสบปัญหาบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 99

มีการคาดการณ์ว่า มาร์ตีเนซ มีปัญหาที่บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาข้างซ้าย ซึ่งอาจกระทบกระเทือนถึงโคนขาหนีบ โดยเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ จะต้องรอผลการตรวจอาการบาดเจ็บจากทีมแพทย์เสียก่อน เพื่อจะได้ทราบขอบเขตของความรุนแรง และระยะเวลาในการพักฟื้น

"เขาจะเข้ารับการตรวจ เราหวังว่าจะไม่มีอะไรรุนแรง ทีมแพทย์ค่อนข้างไม่กังวล แต่เราต้องรอการประเมินเสียก่อน โดยพิจารณาถึงเกมถัดไปที่มีเวลาอีกสองวันครึ่ง" อินซากี้ กล่าว

ทั้งนี้ หลังจาก อินเตอร์ เล่นเกมโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันพุธแล้ว จะลุยต่อเกมเซเรียอาพบกับ เลชเช่ วันเสาร์นี้ ซึ่งยังไม่แน่ว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าอีกคนจะพร้อมหรือไม่

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa