ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาเยิร์นพร้อมช่วยอลาบารักษาตัว  VIEW : 21    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:42:37   

อูลี่ เฮอเนส ยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมให้การช่วยเหลือ ดาวิด อลาบา ที่เผชิญกับการบาดเจ็บสาหัสเพื่อให้นักเตะกลับมาฟื้นตัวเต็มที่ในอนาคต

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยกับ ServusTV เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมเสือใต้พร้อมช่วยเหลือ ดาวิด อลาบา ในขณะที่กองหลังวัย 31 ปีกำลังรักษาตัวจากการบาดเจ็บหนักเอซีแอลฉีกขาดระหว่างเกมชนะ บียาร์เรอัล 4-1

'ผมพยายามติดต่อเขาวันนี้' เฮอเนส กล่าว 'แต่น่าเสียดายที่ผมทำไม่ได้ พวกเราที่ เอฟซี บาเยิร์น ทำให้มั่นใจว่าเขาจะเข้ารับการผ่าตัดในเมืองอินน์สบรุ๊ค (ประเทศออสเตรีย) โดยแพทย์ที่เราไว้วางใจอย่างมาก'

ตามรายงานระบุว่าศัลยแพทย์คนดังกล่าวคือ คริสเตียน ฟิงค์ ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเคยทำการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บของนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้วหลายคนในอดีต และแต่ละคนจะฟื้นตัวเต็มที่เสมอ หลังการผ่าตัดซ่อมแซมและการฟื้นฟูสมรรถภาพ

การยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือของ บาเยิร์น มิวนิค นั้นสมเหตุสมผลแล้ว เนื่องจาก อลาบา ถือเป็นหนึ่งในครอบครัวของทีมเสือใต้มาเป็นเวลานาน หลังอยู่กับทีมดังแคว้นบาวาเรียมาตั้งแต่ปี 2008 จนกระทั่งย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet