ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คีโรน่าเปิดรังขยี้อลาเบส3-0ทวงฝูงจากราชัน  VIEW : 28    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 56
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 5%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:05:26   

 

คีโรน่า ทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืนจาก เรอัล มาดริด ได้อีกครั้ง หลังเปิดรังไล่ทุบ อลาเบส 3-0 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

คีโรน่า 3-0 อลาเบส

คีโรน่า ของกุนซือ มิเชล ที่กำลังลุ้นจ่าฝูง ต้องขาด คริสเตียน สตูอานี่ ที่ติดโทษแบน แนวรุกส่ง ปอร์ตู และ ซาวิโอ ปั้นเกมข้างหลัง อาร์เต็ม ดอฟบิค ส่วน อลาเบส ใช้ ซามูเอล โอโมโรเดียน เป็นตัวเป้า

คีโรน่า เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำก่อน 1-0 ในนาที 23 ยาน กูโต้ ได้จังหวะยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ บอลแฉลบผู้เล่น อลาเบส ก่อนติดเซฟ อันโตนิโอ ซีเบร่า แต่บอลเด้งเข้าทาง อาร์เต็ม ดอฟบิค ได้กระโดดโหม่งซ้ำส่งบอลตุงตาข่าย

นาที 42 คีโรน่า หนีเป็น 2-0 ยาน กูโต้ ได้บอลฝั่งขวาก่อนเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษแล้วเปิดไปให้ ปอร์ตู ตวัดยิงด้วยขวาส่งบอลเข้าเสาไกลอย่างแม่นยำ

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษในนาที 57 จากจังหวะลากลุยของ ยาน กูโต้ ที่เล่นงานกองหลังทีมเยือนจนเสียฟาวล์ อาร์เต็ม ดอฟบิค รับหน้าที่ยิงไม่พลาดเป็น 3-0 และเป็นประตูที่สองของหัวหอกยูเครนในเมกนี้

ท้ายเกมนาที 85 อลาเบส พลาดได้ประตูตีไข่แตกเมื่อ รูเบน ดูอารเต้ ได้ยิงไกลหน้าเขตโทษ แต่บอลไปชนคานอย่างจัง

จากนั้นจบเกม คีโรน่า เปิดรังเอาชนะ อลาเบส สวยงาม 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 44 คะแนน พร้อมแซงหน้า เรอัล มาดริด กลับไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง ส่วน อลาเบส อยู่อันดับ 13 เหมือนเดิมมี 16 คะแนน

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa