ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผีวางแผนซื้อเพิ่ม4ตำแหน่งตลาดมกราคม  VIEW : 46    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:58:07   

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะเสริมทัพได้ 4 ตำแหน่งในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หนึ่งในนั้นคือกองกลางตัวรับ ที่ปัจจุบันยังไม่น่าพอใจ

เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหานักเตะใหม่มาเสริมทัพให้กับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก โดย 4 ตำแหน่งที่เป็นเป้าหมายคือเซนเตอร์แบ็กตัวขวา, กองกลางตัวรับ, กองกลางหมายเลข 8 และกองหน้า

จากความต้องการกองกลางตัวรับคนใหม่ ทำให้อนาคตของ โซฟียาน อัมราบัต ยิ่งมืดมนเข้าไปอีก มีโอกาสสูงมากที่จะไม่ซื้อขาด และส่งตัวกลับ ฟิออเรนตินา
นอกจากนี้ ราฟาแอล วาราน ก็อนาคตสั่นคลอนเช่นกัน ปัจจุบันเสียตำแหน่งตัวจริงไปให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ปักหลักกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มาหลายเกมแล้ว โดยเซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งเกินไป และสภาพร่างกายก็ดูไม่ค่อยเต็มร้อยสักเท่าไหร่
อีกคนที่อนาคตน่าเป็นห่วงด้วยก็คือ เมสัน เมาท์ กองกลางที่ซื้อมาจาก เชลซี ค่าตัวมหาศาลเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาจถูกจับดองหนักขึ้น หาก เทน ฮาก ได้กองกลางหมายเลข 8 หน้าใหม่เข้ามาเสริม

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet