ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชมลูกทีมพิเศษ!เทนฮากเปิดใจหลังแมนยูบุกถล่มเอฟเวอร์ตัน  VIEW : 27    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 56
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 5%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:55:15   

 

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังพาทีมบุกไปเอาชนะ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ขาดลอย 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 นัดล่าสุด สัปดาห์ที่ 13 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยเฮดโค้ชชาวดัตช์ วัย 53 ปี ได้กล่าวให้ฟังว่า! “ผู้เล่นแนวรุกสามคนของเราทำประตูได้ นั่นค่อสิ่งที่เราต้องการ เพราะมันจะช่วยเราในฐานะทีม ลูกยิงของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ อาจเป็นประตูแห่งฤดูกาลได้เลย การต่อบอลขึ้นมาก็ยอดเยี่ยม ไม่แพ้การจบสกอร์เลย”

“ส่วนลูกจุดโทษ บรูโน่ เฟอร์นันเดส เขาประเมินเพื่อนร่วมทีม และเขามีความมั่นใจในตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งเป็นคนที่ยิงจุดโทษได้ดี ซึ่งในฐานะทีม คุณต้องการความเป็นผู้นำ และการสนับสนุนซึ่งกันและกันแบบนี้ ขณะที่ คอบบี้ ไมนู มันเจ็บปวดสำหรับเรา”

“เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสในช่วงปรีซีซั่น แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้ว เขาเป็นเด็กดี เป็นผู้ใหญ่มาก เขาแสดงให้เห็นแล้วในวันนี้ เราต้องพัฒนานักเตะ เรารู้ว่าเรากำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน เด็กๆ ต้องสมควรได้รับมัน”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa