ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“เป๊ป” เคลียร์ชัดจังหวะปะทะคารม “นูนเญซ”  VIEW : 22    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 56
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 5%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 16:19:04   

 

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงจังหวะปะทะคารมกับ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ว่าไม่มีปัญหาใดๆ

เกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 จากประตูของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ทีมเยือนจะได้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำประตูพาทีมแบ่งแต้มออกมาได้

ทว่าหลังจบเกมมีประเด็นที่ นูนเญซ เกิดไปมีปากเสียงกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก่อนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะเข้ามากันดาวยิงอุรุกวัยออกไป ขณะที่ เป๊ป ลินเดอร์ส เข้ามาปรามกุนซือสแปนิช

โดย เป๊ป ให้สัมภาษณ์ถึงจังหวะดังกล่าวด้วยข้อความสั้นๆ ว่า “เขาแข็งแกร่งกว่าผม! ฟังนะ มันไม่มีอะไรเลย “มันไม่ใช่ความหงุดหงิด(ฟอร์มการเล่น) ผมพอใจ ดังนั้นคำถามที่สองคุณคงจะถามเรื่องนั้น? สำหรับคำถามสุดท้าย คุณคงจะถามเรื่อง เป๊ป กวาร์ดิโอลา กับ ดาร์วิน นูนเญซ แต่มันไม่มีอะไรทั้งนั้น!”

ขณะที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ออกมาเผยถึงจังหวะดังกล่าวว่า “ผมรักพวกเขาทั้งคู่ ดังนั้นผมพยายามที่จะผ่อนคลายสถานการณ์ลง ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้เลย ซึ่งน่าประหลาดใจจริง ๆ ผมไม่แน่ใจว่าผมคือคนที่เหมาะจะอธิบายเรื่องนี้โดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยแบบ 100% ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะผมไม่เข้าใจแม้แต่คำเดียว”

“มันเป็นอารมณ์ในเกม เป๊ป ต้องการขนะ เราต้องการชนะ เราทั้งคู่ไม่ได้ชนะในเกมนี้ ดังนั้นแน่นอนว่าไม่มีใครแฮปปี้ และเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ “มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับประวัติศาสตร์ความแค้นระหว่างสโมสร ผมไม่คิดว่า ดาร์วิน รู้เรื่องราวอะไรพวกนั้นด้วยซ้ำ”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa