ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โฟเด้นรับฟอร์มเรือครึ่งแรกแย่สุดที่เคยเห็น  VIEW : 21    
โดย บบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 82
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:10:00   

ฟิล โฟเด้น กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับฟอร์มการเล่นครึ่งแรกของทีมแย่สุดเท่าที่ตนเองเคยเห็น แต่ดีใจที่เค้นฟอร์มเก่งออกมาครึ่งหลังจนคว้าชัยชนะเหนือ แอร์เบ ไลป์ซิก สำเร็จ

แมนฯ ซิตี้ เล่นไม่ดีในครึ่งแรกที่ปล่อยให้ แอร์เบ ไลป์ซิก นำก่อน 2-0 แต่ครึ่งหลังรัว 3 ประตูจาก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, ฟิล โฟเด้น และ ฮูเลียน อัลวาเรซ ทำให้ชนะ 3-2 คว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่มไปครอง หลังเข้ารอบได้ก่อนหน้านี้แล้ว

โฟเด้น ที่มีส่วนกับทั้งสามประตูของทีมกล่าวว่า "ครึ่งแรกเป็นฟอร์มการเล่นที่แย่สุดที่ผมเคยเห็น เราเล่นสะเพร่ามากๆ ไม่มีจุดไหนที่ใกล้เคียงจุดที่ดีสุดของเราเลย การเสียบอลก็แย่มากๆ คุณต้องเอาชนะสถานการณ์แบบนี้ให้ได้เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นยอด"

"แต่ด้วยความกล้าหาญและแรงกระตุ้นก็ทำให้การเล่นเปลี่ยน ทีมนี้มีหัวจิตหัวใจที่ยอดเยี่ยม และมันก็ดีที่ได้เห็น ผมดีใจจริงๆกับผลงานครึ่งหลังโดยเฉพาะวิธีการที่เราเล่นตอนที่หลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นใจ"

"เราจำเป็นต้องยิงประตูแรกเพื่อกลับสู่เกมซึ่งเรารู้เรื่องนี้อยู่แล้ว และทันทีที่ได้ประตูแรกแฟนบอลยิ่งส่งเสียงกระตุ้นเรามากยิ่งขึ้น เราเล่นกันได้ไหลลื่น และสร้างโอกาสมากมาย เราดีใจที่เก็บชัยชนะสำเร็จ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet