ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรบินสัน เชื่อคสพ. แรมสเดล-ต้า เกินจะเยียวยาแล้ว  VIEW : 26    
โดย ฝฝ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 18:32:47   

พอล โรบินสัน อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษเชื่อว่าความสัมพันธ์ระหว่าง อารอน แรมสเดล และ มิเกล อาร์เตต้า นั้นเกินจะเยียวยาแล้วและเขาควรจะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้

แรมสเดล เสียตำแหน่งมือหนึ่งกับ อาร์เซนอล นับตั้งแต่การมาถึงของ ดาวิด ราย่า ด้วยสัญญายืมตัวจาก เบรนท์ฟอร์ด

แม้นายทวารทีมชาติอังกฤษจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลัง ราย่า ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้

แต่อดีตผู้รักษาประตูอย่าง พอล โรบินสัน นั้นเชื่อว่าอนาคตของ แรมสเดล กับทีมนั้นจบลงแล้วและเขาควรหาทางย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้

“เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ดี ผมได้ดูสารคดีและเขาก็เป็นส่วนหนึ่งในห้องแต่งตัว เขาเป็นผู้นำทีม เขามีคาแรคเตอร์ที่ยิ่งใหญ่และดูมีความสัมมพันธ์อันดีกับผู้จัดการทีม” เขากล่าวกับ BBC

“มันไม่สามารถแก้ไขได้แล้วในตอนนี้ มันแตกสลายไปแล้ว ผู้จัดการทีมได้ตัดสินใจไปแล้ว เขาแค่ส่งแรมสเดล ลงไปทำผลงานเพรา ราย่า ลงไม่ได้”

“แรมสเดล เป็นมือสองในตอนนี้และในเดือนมกราคมเขาต้องหาทางย้ายออกเพื่อลงเล่นในฟุตบอลระดับสูงต่อไป”

การได้กลับมาลงสนามอีกครั้งของ แรมสเดล นั้นสร้างข้อถกเถียงและหลายคนต่างจับตามองว่า ในเกม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดกลางสัปดาห์กับ ลองส์ อาร์เตต้า จะส่งใครลงสนาม

ขณะที่การย้ายทีมในเดือนมกราคมนั้นยังคงเป็นตัวเลือกให้กับ แรมสเดล เสมอหากเขาพบว่าตัวเองต้องเป็นสำรองอดทนต่อไปซึ่งอาจส่งผลให้เขาพลาดการไปเล่นในศึก ยูโร 2024 ที่เยอรมนี ในซัมเมอร์หน้า

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa