ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บิ๊กบอลเสียดายฉลามชลผิดพลาดเล็กน้อยทำเสียประตู  VIEW : 26    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 17:36:41   

 

“ศศิศ สิงห์โตทอง” ผู้จัดการทีม “ชลบุรี เอฟซี” เผยหลังทีมแพ้คาบ้านให้กับ “บีจี ปทุม ยูไนเต็ต” ชี้มีการเตรียมรับมือในจังหวะที่เสียประตูมาแล้ว แต่เพราะความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ เลยเอาไม่อยู่

ศศิศ สิงห์โตทอง เผยหลัง ชลบุรี เอฟซี เพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายในเกมบิ๊กแมตช์กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-3 ในศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 11 ทำให้ “ฉลามชล” แข่งไปแล้ว 10 นัด มี 10 คะแนน ตกไปรั้งอันดับ 14 ของตารางในโซนตกชั้น

ด้าน “บิ๊กบอล” ได้เผยถึงผลงานทีมว่า…”ทั้งเรื่องการเสียประตูช่วงต้นเกมส์ และการเคลียร์จังหวะเก็บตกหน้าเขตโทษ 2 ลูกแรกที่เสีย เป็นจังหวะที่เราทำการบ้านเตรียมมารับมือ… แต่น่าเสียดายที่ในเกมส์จริง มีจังหวะผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ จนทำให้เรารับมือไม่ได้”

“เราทุกคนในทีมผิดหวัง และยิ่งเสียใจที่วันนี้เราทำให้แฟนๆ ที่เข้ามากว่า 5 พันคนสมหวังไม่ได้ แต่เราย้อนไปแก้ไขไม่ได้ ได้แต่ต้องลุยกันต่อ! และก้มหน้าเตรียมแผนในเกมส์ต่อไปให้หนักยิ่งขึ้นที่จะไปเยือน นครปฐม สัปดาห์หน้า”

“เกมกับ นครปฐม ยูไนเต็ด และสนามเดิม กับฤดูกาลที่แล้ว ที่เขี่ยเราร่วงบอลถ้วย 2 รายการติดๆ กัน นัดนี้เราจะรัดกุมเพิ่มเป็นเท่าตัว และล้างตาเพื่อคว้า 3 แต้มในเกมส์เยือนกลับมาให้แฟนๆ ให้ได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมแข่งนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะบุกเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 12 วันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. 66 เวลา 20.00 น. ณ สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY , True visions NOW และ 3BB GIGA TV

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet