ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชนะเท่านั้น!ทีมไทยแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมปะทะสิงคโปร์  VIEW : 20    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 21:11:20   

 

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องประชุม Parkroyal Hotel ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดงานแถลงข่าว ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงค์โปร์ กับทีมชาติไทย
ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช และ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าว โดยโค้ชมาโน่ กล่าวว่า “เราได้กลับมาที่ประเทศสิงคโปร์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งพวกเรามีความทรงจำที่ดี หลังเราคว้าแชมป์เอเอฟเอฟมาครองเมื่อสองปีที่แล้ว”
“เกมนี้จะเป็นเกมที่ยากของทั้งสองทีม เราตกอยู่ในสถานะเดียวกัน คือแพ้มาในเกมแรก แต่ตอนนี้เราต้องมีสมาธิและเราก็พร้อมที่จะเก็บชัยชนะจากเกมนี้ เป็นเรื่องปกติที่เราจะกดดันในเกมนี้ แต่ว่าเราได้พูดคุยกันภายในทีมว่าเราจะล้มลงอยู่ไม่ได้เราต้องรีบลุกขึ้นมา”
“และกลับมามีสมาธิกับเกมนี้อีกครั้งนึง เพราะว่าระยะเวลาค่อนข้างที่จะใกล้กันไม่มีเวลาให้เราผิดหวัง เราต้องมุ่งมั่นและทำให้เต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ เรารู้จักสิงคโปร์ดีพวกเขาเป็นทีมที่ดีเราจะต้องไม่ประมาท สมัยนี้ไม่มีเกมที่ง่ายแล้ว”
“แม้สิงคโปร์เพิ่งบุกไปแพ้เกาหลีใต้มาหลายประตู แต่ไม่เกี่ยวกับการเล่นในบ้าน พวกเขามุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีต่อหน้าแฟนบอล ก็ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเรา แต่อย่างไรก็ตามเราได้วิเคราะห์เกมของสิงคโปร์มาอย่างดี และได้วิเคราะห์ข้อผิดพลาดของเรา”
“เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก ตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดผู้เล่นคนใดออก แต่ที่แน่นอน เราจะขาด ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พรรษา เหมวิบูลย์ ที่มีอาการบาดเจ็บส่วนผู้เล่นอื่นๆก็อยู่ในสภาพที่ดี ในส่วนของ ธีรศิลป์ แดงดา ก็ดีขึ้นเรื่อยๆถือว่าพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้”
ด้าน ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวว่า “ก็คงเป็นอีกเกมหนึ่งที่เราไม่อยากให้เกิดความผิดพลาดอีกครั้ง อย่างนัดแรกที่เราแพ้มา เราอยากจะกลับมาสู่เส้นทางในการลุ้นเข้ารอบ เกมนี้ก็เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา หวังว่าจะเป็นเกมที่สนุก แต่ว่าเราก็ต้องการผลที่ดีออกไปจากที่นี่”
“เรามีเพื่อนร่วมทีมจากสิงคโปร์ ในสโมสรบีจี ทำให้เราได้เห็นพัฒนาการของฟุตบอลสิงคโปร์ ซึ่งพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผลงานในเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ทีมจากสิงคโปร์ก็ทำผลงานได้ดี ทุกครั้งที่แข่งกันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเรา”
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี กด 32

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa