ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เซอร์เบียตามเป้าไล่เจ๊าบัลแกเรีย2-2ซิวตั๋วยูโร  VIEW : 29    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 14:19:26   

 

 

เซอร์เบีย กลายเป็นทีมล่าสุดที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายยูโร 2024 ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังเปิดรังไล่ตามตีเสมอ บัลแกเรีย 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เซอร์เบีย 2-2 บัลแกเรีย

เซอร์เบีย ลงสนามนัดสุดท้ายของรอบคัดเลือกโดยที่ต้องการอีกเพียงคะแนนเดียวก็จะคว้าตั๋วตามหลัง ฮังการี ทีมแชมป์กลุ่มเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศเยอรมนีในกลางปีหน้า

ทีมของกุนซือ ดราแกน สตอยโควิช จัดแกนหลักลงเต็มที่นำโดย อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, ดูซาน ทาดิช และ ฟิลิป คอสติช นำแนวรุก ส่วน บัลแกเรีย เล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น

เซอร์เบีย ได้ประตูนำก่อน 1-0 ในนาที 16 ดูซาน ทาดิช เปิดเตะมุมฝั่งขวาเลยไปเสาไกล เนมานย่า กูเดลจ์ โหม่งเน้นๆ ดาเนียล เนามอฟ ปัดปลายนิ้วบอลชนคานเด้งเข้าทาง มิลอส เวลโควิช ได้โหม่งซ้ำระยะเผาขนเข้าไป

ครึ่งหลังนาที 59 เป็น บัลแกเรีย ที่ตีเสมอ 1-1 แนวรับเซอร์เบียโหม่งเคลียร์บอลกันไม่ดี บอลตกเข้าทาง จอร์จี้ รูเซฟ ตั้งป้อมหวดด้วยขวาตุงตาข่าย

อีก 10 นาทีถัดมา แฟนบอลเจ้าถิ่นเงียบยิ่งกว่าเดิมเมื่อ บัลแกเรีย พลิกนำ 2-1 จากการเล่นโต้กลับที่ ฟิลิป คราสเตฟ จ่ายบอลให้ คีรีล เดสโปดอฟ ลากหนีสองกองหลังเซอร์เบียจนเข้าเขตโทษก่อนยิงผ่านมือ วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช เข้าไป

เซอร์เบีย ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 71 เมื่อ ดูซาน วลาโฮวิช รับบอลยาวจาก เซอร์ดาน บาบิช ก่อนล็อกหนีผู้เล่นทีมเยือนแล้วยิงเข้าไป ทว่าถูกจับล้ำหน้าเสียก่อนจึงไม่ได้ประตู

นาที 82 เจ้าถิ่นตามตีเสมอ 2-2 จนได้จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ ดูซาน ทาดิช เปิดมาเสาแรกให้ เซอร์ดาน บาบิช ขึ้นโขกเข้าไปสวยงาม

จากนั้นจบเกม เซอร์เบีย เสมอ บัลแกเรีย 2-2 ได้หนึ่งแต้มที่ต้องการทำให้มี 14 คะแนน จบอันดับ 2 ของกลุ่ม และตามหลัง ฮังการี เข้ารอบสุดท้ายยูโร 2024 ได้สำเร็จ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa