ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดี้ยงเป็นเหตุ!ไก่เดือยทองลดสนใจชาโลบาห์  VIEW : 21    
โดย บบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 82
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:58:44   

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ลดความสนใจ เทรเวอห์ ชาโลบาห์ กองหลังเชลซีเพราะนักเตะได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

ชาโลบาห์ มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ตลาดหน้าร้อนรอบที่ผ่านมา แต่ไม่มีสโมสรไหนที่ทำตามข้อเรียกร้อง เชลซี รวมถึงอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นส่งผลให้แนวรับวัย 24 ปียังคงเป็นนักเตะในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

โดยช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสถานการณ์ของ ชาโลบาห์ ยังคงอยู่ในหน้าข่าวเรื่องการย้ายทีม แต่ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า สเปอร์ส ลดความสนใจลงไปแล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บของกองหลังชาวอังกฤษ

เป็นที่แน่ชัดว่า ไก่เดือยทอง อยากได้กองหลังรายใหม่ซึ่งก่อนหน้านี้มีชื่อ ชาโลบาห์ อยู่ในข่าย แต่ด้วยอาการบาดเจ็บหนล่าสุดที่อาจพักยาวไปจนถึงกลางเดือนมกราคมทำให้ สเปอร์ส พร้อมมองหาทางเลือกอื่น

ไม่ต่างจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้องหันไปหากองหลังคนอื่นเช่นกัน แม้ที่ผ่านมาจะให้ความสนใจ ชาโลบาห์ อย่างมาก แต่ด้วยปัญหาเรื่องสภาพร่างกายทำให้ทีมดังเยอรมนีมีความกังวลในระยะยาว

ฝั่ง สเปอร์ส มีข่าวกับแนวรับหลายคน อาทิ ลอยด์ เคลลี่ ของบอร์นมัธ รวมถึง โทซิน อาดาราบิโอโย่ กองหลังจากฟูแล่ม และ เอ็ดมอนด์ แท็บโซบา ตัวเก่งของสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet