ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“บรูโน่” ปัดข่าวโยงลีกซาอุฯ ยืนยันยังแฮปปี้กับ “แมนยู”  VIEW : 36    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 13:16:13   

 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่เชื่อมโยงกับลีกซาอุดิอาระเบีย โดยระบุว่าไม่สนใจกับข่าวลือที่เกิดขึ้น พร้อมกับยืนยันว่าเขายังมีความสุขดีกับการเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กองกลางทีมชาติโปรตุเกสถูกบรรดาสื่อจับไปเชื่อมโยงถึงโอกาสในการย้ายไปรับเงินก้อนโตที่ซาอุดิอาระเบีย หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ อดีตผู้อำนวยการเทคนิคของ เชลซี ที่ปัจจุบันที่ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของ ซาอุดิ โปร ลีก ได้ออกมาเผยว่าบรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องระวังตัวให้ดี เพราะช่วงตลาดนักเตะในเดือนมกราคมนี้ บรรดาทีมต่างๆ ในลีกซาอุดิอาระเบีย จะเริ่มไล่ล่านักเตะใหม่มาร่วมทีมอีกครั้ง โดยครั้งนี้จะเน้นไปที่บรรดานักเตะระดับสูง จากการเปิดเผยดังกล่าวของ เอเมนาโล่ ทำให้ชื่อของ บรูโน่ แฟร์นันดส์ ถูกนำไปเกี่ยวข้องด้วยในทันที

แต่อย่างไรก็ตาม กองกลางวัย 29 ปี ที่อยู่ในระหว่างการรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส เพื่อทำศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกนั้น ได้เปิดเผยว่าเขาไม่เห็นข่าวลือที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด และไม่สนใจข่าวลือดังกล่าวด้วย โดยกล่าวว่า “ผมยังมีความสุขดีในจุดที่ตัวเองอยู่ในขณะนี้ และมีสมาธิกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น”

“ตอนนี้ผมยังไม่ได้เห็นข่าวลือที่เกิดขึ้น และไม่สนใจที่จะรู้ด้วย เพราะทุกวันนี้การสร้างข่าวลือตามหน้าสื่อต่างๆ นั้นทำได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นผมจึงสนใจแต่สิ่งที่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้เท่านั้น”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet