ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาร์ซ่าเล็งคว้า จอร์จินโญ่ ทดแทน กาบี้  VIEW : 26    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:35:31   

บาร์เซโลน่า เบนเข็มเสริมทัพไปยัง จอร์จินโญ่ กองกลางห้องเครื่องของ อาร์เซนอล เพื่อมาทดแทนการขาดหายไปของ กาบี้ กองกลางคนสำคัญของทีม

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ได้ยืนยันว่า กาบี้ จะต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าและหมอนรองกระดูกหัวเข่าฉีกขาด

อาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้แข้งวัย 19 จะพลาดการลงสนามช่วงเวลาที่เหลือในฤดูกาลนี้และอาจพลาดการติดทีมชาติไปลุยศึก ยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์หน้าด้วยเช่นกัน

บาร์เซโลน่า จำต้องมองหาตัวเลือกที่เหมาะสมในการเสริมทัพเพื่อทดแทนการขาดไปของ กาบี้ ก่อนจะเดินเครื่องเข้าหา จอร์จินโญ่ ของ อาร์เซนอล ตามรายงานของ ESPN

รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า ยักษ์ใหญ่แคว้นคาตาลันนั้นต้องการเซ็นสัญญากับกองกลางวัย 31 ปีรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงมกราคมนี้ โดยที่สัญญาปัจจุบันของ จอร์จินโญ่ จะหมดลงตอนสิ้นเดือนมิถุนายน 2024 โดยมีออปชั่นขายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

จอร์จินโญ่ ย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์จาก เชลซี เมื่อตลาดหน้าหนาวที่แล้วก่อนจะมีบทสำคัญในการช่วยทีมแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้

แต่อย่างไรก็ตามจากการย้ายมาร่วมทีมของ เดแคลน ไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทำให้โอกาสการลงสนามของเขานนั้นลดลง

การลงสนาม 5 จาก 12 เกมที่เขาได้โอกาสในฤดูกาลนี้นั้นมาจากการออกสตาร์ทในซุ้มม้านั่งสำรอง และเขาอาจจยินดีตอบรับโอกาสที่จะได้ไปค้าแข้งในสเปน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa