ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สถานะเดียวกัน! มาโน่บอกไทยไม่กั๊กต้องซัดสิงคโปร์ ประเดิมชัยคัดบอลโลก  VIEW : 14    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 12:18:17   

 

มาโน่เผยคุยกับลูกทีมจริงจังว่าล้มแล้วต้องลุกให้เร็ว หวังเปิดเกมสู้สิงคโปร์ เพื่อปลดล็อกชัยชนะในศึกคัดบอลโลก 2026

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ปลุกใจลูกทีมล้มแล้วต้องลุกให้ไว หวังพาทีมบุกชนะสิงคโปร์ให้ได้ ก่อนดวลกันในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม C นัดที่สอง ซึ่งมีโจทย์เดียวคือต้องชนะให้ได้เท่านั้น

ช้างศึก ประเดิมสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ด้วยการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน พ่ายจีน 1-2 ทำให้ มาโน่ โพลกิ้ง ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลอีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกระแสเรียกร้องให้เจ้าตัวลงจากตำแหน่งจากความพ่ายแพ้นัดดังกล่าว

ด้าน มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมว่า “เรากลับมาที่สิงคโปร์อีกครั้งหนึ่ง พวกเรามีความทรงจำที่ดีที่นี่ หลังคว้าแชมป์อาเซียน คัพ เมื่อสองปีที่แล้ว เกมนี้จะเป็นเกมที่ยากของทั้งสองทีม เราตกอยู่ในสถานะเดียวกัน คือแพ้มาในเกมแรก แต่ตอนนี้เราต้องมีสมาธิและพร้อมที่จะเก็บชัยชนะจากเกมนี้”

“เป็นเรื่องปกติที่เราจะกดดันในเกมนี้ แต่ว่าเราได้พูดคุยกันภายในทีมว่าเราจะล้มลงไม่ได้ ต้องรีบลุกขึ้นมา และกลับมามีสมาธิกับเกมนี้อีกครั้ง เพราะว่าระยะเวลาค่อนข้างที่จะใกล้กัน ไม่มีเวลาให้เราผิดหวัง เราต้องมุ่งมั่นและทำให้เต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้”

“เรารู้จักสิงคโปร์ดี พวกเขาเป็นทีมที่ดี เราจะต้องไม่ประมาท สมัยนี้ไม่มีเกมที่ง่ายแล้ว แม้สิงคโปร์เพิ่งบุกไปแพ้เกาหลีใต้มาหลายประตู การเล่นในบ้านพวกเขามุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีต่อหน้าแฟนบอล ก็ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเรา แต่อย่างไรก็ตามเราได้วิเคราะห์เกมของสิงคโปร์มาอย่างดี และได้วิเคราะห์ข้อผิดพลาดของเราเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก”

“ตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดผู้เล่นคนใดออก แต่ที่แน่ ๆ เราจะขาด ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พรรษา เหมวิบูลย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นอื่น ๆ ก็อยู่ในสภาพที่ดี ในส่วนของ ธีรศิลป์ แดงดา ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ถือว่าพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet