ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟีร์มิโน่เศร้าเสียคุณพ่อจากหัวใจวาย  VIEW : 28    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:42:16   

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าชาวบราซิลเผชิญกับข่าวเศร้า เมื่อต้องสูญเสียคุณพ่อ จากอาการหัวใจวายในขณะเดินทางท่องเที่ยวที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กับครอบครัว

สตาร์วัย 32 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ อัล-อาห์ลี ใน ซาอุดิอาระเบีย ได้รับข่าวร้ายเมื่อ โชเซ่ โรแบร์โต้ กอร์เดยโร่ เด โอลิเวยร่า ผู้เป็นคุณพ่อเสียชีวิตในวัย 62 ปี ซึ่งทางครอบครัวกำลังติดต่อสถานทูต บราซิล ใน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อนำร่างกลับมายังเมือง มาไซโอ บ้านเกิด

"เพื่อนคนหนึ่งบอกกับสื่อท้องถิ่นว่า "เขาเป็นคนที่ดีมากๆ เขามีจิตใจที่ดีและเป็นคนมีอารมณ์ขัน นี่เป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดเลย"

ด้าน CRB สโมสรในวัยเด็กของ ฟีร์มิโน่ มีการแถลงหลังเกิดเหตุการณ์เศร้านี้ว่า "คลับ เด เรกาตาส บราซิล ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของ โชเซ่ โรแบร์โต้ กอร์เดยโร่ เด โอลิเวยยร่า, พ่อของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่จากเราไปเมื่อสุดสัปดาห์"

"เขาเป็นแฟนบอลที่ยิ่งใหญ่เสมอและภาคภูมิใจที่ลูกชายของเขาที่ได้เปิดตัวสู่โลกลูกหนังกับสโมสร, หลับให้สบายนะ โชเซ่ โรแบร์โต้"

ทั้งนี้ ครอบครัวของ ฟีร์มิโน่ โพสต์แชร์ภาพขณะที่พวกเขาท่องเที่ยวในดูไบด้วยก่อนที่ โอลิเวียร่า จะเสียชีวิตโดยเขาเดินทางไปเที่ยวสวนสนุกด้วยความสนุกสนาน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa