ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปวดใจ! ชนาธิป ขอโทษนายกและแฟนช้างศึกหลังแพ้จีน  VIEW : 35    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 20:33:40   

 

ชนาธิป ผิดหวังกล่าวขอโทษนายกรัฐมนตรีฯ และแฟนบอลที่โดนจีนบุกมายิงคาสนามราชมังฯ

ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทย ขอโทษเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีไทยคนปัจจุบัน และแฟนบอลชาวไทย หลังพลาดท่าแพ้ จีน คาสนามราชมังฯ ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดแรก

ช้างศึก กลับมาเล่นที่ ราชมังคลาฯ เป็นหนแรกในรอบ 5 ปี ท่ามกลางกระแสแฟนบอลที่ให้การตอบรับดีเยี่ยมเมื่อมีคนเข้ามาชมเกมมากถึง 35,009 คน ทว่ากลับพลาดท่าพ่ายจีน 1-2 โดยขุนพลแดนมังกร ได้ประตูชัยจากความผิดพลาดท้ายเกม ทำให้ไทยอดมีแต้มกับการเล่นในบ้านนัดนี้

หลังจบการแข่งขัน เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีไทยคนปัจจุบัน พิมพ์ข้อความให้กำลังใจนักเตะผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง โดยเมนชั่นถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่า “4 ปีที่แฟนบอลไทยรอคอย ทีมชาติไทยลงสนาม ดวลแข้งนัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชียรอบที่สอง กับทีมชาติจีน”

“ผมขอส่งกำลังใจให้นักฟุตบอลและทีมงานทุกคนผ่าน ชนาธิป ผมขอให้ทุกคนทำให้เต็มที่คนไทยทั้งประเทศเอาใจช่วยให้พวกคุณอยู่ คว้าสามแต้มแรกมาให้ได้นะครับ”

จากนั้น ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทย ได้ตอบกลับด้วยการกล่าวขอโทษนายกฯ และแฟนบอลไทยว่า “ขอโทษท่านนายก ด้วยครับ ขอโทษแฟนบอลไทยทุกคนครับ”

ทั้งนี้คาดว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในนัดถัดไปกับสิงคโปร์ หลังได้รับบาดเจ็บในเกมกับจีนจนต้องหามออกจากสนาม

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะต้องบุกไปเยือน สิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa