ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อเผยผึ้งมั่นใจต่อสัญญา โทนี่ย์  VIEW : 38    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 17:29:44   

เบรนท์ฟอร์ด มั่นใจว่า ไอแวน โทนี่ย์ จะต่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในขณะที่ทางด้านตัวนักเตะเองก็ยินดีต่อสัญญาหากข้อเสนอดังกล่าวนั้นเป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่ายตามรายงานสื่อของอังกฤษ

โทนี่ย์ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการชดใช่โทษแบนจากกรณีฝ่าฝืนกฎการพนันจนถึงช่วงเดือนมกราคมนี้ เขาตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของสองยักษ์ใหญ่ในลอนดอนทั้ง อาร์เซนอล และ เชลซี ที่ต้องการเสริมความครบเครื่องในแดนหน้า

อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมอาจต้องไม่พอใจหลังมีข่าวดาวยิงวัย 27 เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เบรนท์ฟอร์ก ต้นสังกัด

ตามรางานของ talkSPORT ได้ระบุว่า เบรนท์ฟอร์ด มั่นใจว่า โทนี่ย์ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับพวกเขา การสนับสนุนของสโมสรต่อดาวยิงรายนี้นั้นมีความชัดเจนและดาวยิงรายนี้ก็ตอบแทนความศรัทธานั้นอย่างครบถ้วนกระบวนความ

มันจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับสโมสรอย่างยิ่งหากพวกเขาสามารถรั้งตัวดาวยิงไข่ในหินของพวกเขาไว้ได้ แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนจะมีข้อแม้บางอย่างเล็กๆน้อยๆก่อนที่การเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้น

ตามรายงานของ 90min ระบุว่าทางฝั่งนักเตะจะยืนยันให้มีการใส่ค่าฉีกสัญญาลงไปในสัญญาฉบับใหม่ซึ่่งทำให้โอกาสในการย้ายทีมยังคงเปิดกว้างก่อนสัญญาปัจจุบันของเขากับทีมจะหมดลงในปี 2025

การปรับเปลี่ยนสัญญาจะต้องเป็นประโยชน์แก่ทั้งสองฝ่าย และจะไม่ทำให้ทั้ง อาร์เซนอล หรือ เชลซี ล้มเลิกความตั้งใจในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในระยะยาว

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa