ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เรือโล่ง! กุนซือนอร์เวย์เผยอาการ ฮาลันด์ ดูเป็นไปด้วยดี  VIEW : 30    
โดย คค

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 16:36:10   

น่าจะเป็นเรื่องโล่งอกสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ สตาเล โซลบัคเค่น กุนซือทีมชาติ นอร์เวย์ เปิดเผยว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เดินได้ตามปกติและจะมีชื่อในเกมถัดไป หลังพบกับอาการเจ็บมาจากเมื่อเกมในวันพฤหัสบดี

แมนฯ ซิตี้ ต้องพบกับนักเตะถอนตัวจากทีมชาติไป 4 รายในสัปดาห์นี้สมทบนักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว 3 ราย แต่ก็ต้องพบเรื่องน่ากังวลเมื่อ ฮาลันด์ ลงไปนอนกุมข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องกับ หมู่เกาะแฟโร

อาการเจ็บดังกล่าวทำให้ ฮาลันด์ โดนเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่งของเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ บอร์นมัธ เมื่อเร็วๆนี้

อย่างไรก็ตาม โซลบัคเค่น เผยข่าวที่น่าจะทำให้โล่งอกได้บ้างหลังบอกว่า ฮาลันด์ เดินได้ตามปกติและจะมีชื่อในเกมเจอกับ สก็อตแลนด์ สุดสัปดาห์นี้

"ผมยังไม่ได้คุยกับเขาในวันนี้นะ แต่ผมเห็นเขาเดินได้ปกติ ตอนนี้เป็นช่วงของการฟื้นฟูร่างกายและจากนั้นแพทย์กับนักกายภาพก็น่าจะดูแลเขาตลอดทั้งวัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยดีนะ" โซลบัคเค่น เผย

เมื่อถามว่า ฮาลันด์ จะมีชื่อในทีมสำหรับเกมเจอกับ สก็อตแลนด์ ในวันอาทิตย์หรือไม่ โซลบัคเค่น ยืนยันว่ากองหน้าของ แมนฯ ซิตี้ จะได้มีส่วนร่วม

ถึงอย่างนั้น ฮาลันด์ จะได้ลงสนามหรือเป็นสำรองข้างสนามอย่างเดียวนั้นต้องรอดูต่อไป แต่ก็น่าจะทำให้ แมนฯ ซิตี้ โล่งใจไปได้บ้างว่าอาการของเขาไม่น่าจะหนัก

แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาลงสนามในพรีเมียร์ลีกด้วยการพบกับ ลิเวอร์พูล และอาจจะมีนักเตะเอาท์ฟิลด์ให้ใช้งานเพียง 12 รายหาก ฮาลันด์ กลับสโมสรในสภาพไม่สมบูรณ์

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa