ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กัลลาเกอร์ยันเองพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่่  VIEW : 32    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:58:55   

 

คอนอร์ กาลาเกอร์ กองกลางเชลซี มั่นใจในการต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับสโมสร

นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังกับสิงห์บลูส์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีข่าวลือหนาหูว่าเจ้าตัวอาจต้องย้ายออกจากทีม ทีมอย่างท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และเวสต์แฮมยูไนเต็ดสนใจบริการของเขา แต่กัลลาเกอร์ไม่เต็มใจที่จะออกจากสโมสร

การตัดสินใจของเขาพิสูจน์แล้วว่าคุ้มค่าในฤดูกาลปัจจุบัน เขาเล่นในตำแหน่งกองกลางภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กัลลาเกอร์เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญในทีมของกุนซือชาวอาร์เจนติน่า และเขามั่นใจว่าจะฝากอนาคตระยะยาวไว้กับสิงห์บลูส์ เขากล่าวว่า: “ผมแน่ใจว่าเรื่องจะได้รับการแก้ไข ทุกคนรู้ว่าเชลซีคือสโมสรของผม และผมชอบเล่นให้พวกเขา แฟนบอลยอดเยี่ยมมาก และผมก็รักมากในตอนนี้ และผมแน่ใจว่ามันจะคลี่คลายด้วยตัวมันเอง ”

ข้อตกลงปัจจุบันของนักเตะวัย 23 ปีกับสโมสรจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า และคาดว่าบอร์ดบริหารจะเจรจากับเขาในไม่ช้า ปัจจุบันเขาเป็นหนึ่งในผู้มีรายได้ต่ำที่สุดที่ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และอย่างน้อยควรเพิ่มค่าจ้างเป็นสามเท่า เมื่อพิจารณาจากผลงานที่ดีของเขาในฤดูกาลนี้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa