ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ชี้ชัด ทัพ "อัศวินสีส้ม" สามารถเล่นได้แจ่มกว่านี้  VIEW : 97    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 93%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:17:09   

 

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชี้ชัด ทัพ "อัศวินสีส้ม" สามารถเล่นได้แจ่มกว่านี้ แม้อัด สหรัฐอเมริกา 3-1 ลิ่วสู่รอบก่อนรองฯ ฟุตบอลโลก 2022 เรียบร้อย แต่มั่นใจตอนนี้เสียงวิจารณ์เกี่ยวกับสไตล์การเล่นเริ่มน้อยลงแล้ว
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เชื่อว่า ทีมตนสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ ถึงแม้ล่าสุดตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ได้เรียบร้อย ด้วยการเอาชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เมมฟิส เดอปาย ยิงให้ เนเธอร์แลนด์ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 ก่อนที่จะหนีเป็น 2-0 ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จากการยิงของ ดาลีย์ บลินด์ อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลัง เนเธอร์แลนด์ เหมือนดร็อปลงไป จน สหรัฐอเมริกา มาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 76 จาก ฮาจิ ไรท์

กระนั้นนาทีที่ 81 "อัศวินสีส้ม" มาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จาก เดนเซล ดุมฟรีส โดย เนเธอร์แลนด์ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ รอชนกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง อาร์เจนตินา กับ ออสเตรเลีย (เตะคู่หลัง) วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้

"ผมคิดว่าเราสามารถทำได้ดีกว่าที่เราเล่นในวันนี้ ฟังนะ เราต้องการปรับปรุงการเล่นให้ดียิ่งขึ้น และตอนนี้มันก็ดีขึ้นบ้างแล้ว มีสองประตูที่เราทำกันได้อย่างยอดเยี่ยม คุณต้องการอะไรอีกล่ะ?" ยอดปราการหลังจาก ลิเวอร์พูล วัย 31 ปี กล่าวหลังเกม 

ถึงแม้ เนเธอร์แลนด์ กำลังไปได้สวยในศึกฟุตบอลโลก 2022 แต่ช่วงที่ผ่านมา กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล โดนวิจารณ์ไม่น้อยเกี่ยวกับสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อ แต่ ฟาน ไดค์ มองว่า ตอนนี้เสียงด่าเริ่มน้อยลงแล้ว

"ใช่ ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ทุกคนที่ เนเธอร์แลนด์ ชอบวิจารณ์ เพราะเราสามารถเล่นฟุตบอลที่ดีได้ และเราก็ต้องการแสดงให้ทุกคนได้เห็น ตอนนี้เราเข้ามาถึงรอบก่อนรองฯ แล้ว เราจำเป็นต้องพักฟื้นร่างกาย และการได้พักเต็มๆ สองวัน คงช่วยเราได้เล็กน้อยแหละ" กัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ระบุ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa