ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คอสลากกินแบ่งลุ้นเลขเด็ด พิธีการเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ วัดเทพนิมิต จังหวัดนครสวรรค์  VIEW : 90    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:00:34   

 

คอลอตเตอรี่ลุ้นเลขเด็ด พิธีการเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ วัดเทพนิมิต จังหวัดจังหวัดนครสวรรค์ ตกตะลึง จู่ๆนางรำมีลักษณะสั่นเทิ้มมือสั่นอย่างกับมีองค์จะเข้าประทับร่าง

ผู้รายงานข่าวแถลงการณ์ว่า วานนี้ (7 ธันวาคม) ที่วัดเทพนิมิตรสว่างธรรม กลุ่มที่ 2 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ พระมหาจิรดี จิรธิตำหนิเมธี เจ้าอาวาสวัดเทพนิมิตรสว่างธรรม พร้อม นางลมโชย บุญพา หรือ ป้าเม้าส์ และก็แผนกศิษยานุศิษย์ได้ร่วมประกอบพิธีเบิกเนตรรวมทั้งเส้นไหว้ท้าวเวสสุวรรณ รูปปั้นขนาดใหญ่ 2 องค์ร่างของท้าวเวสสุวรรณเป็นสีแดงและก็ดำ ตั้ง หน้าถ้ำบาดาล วัดเทพนิมิตรสว่างธรรม

พระมหาจิรงาม จิรธิว่ากล่าวเมธี เจ้าอาวาสวัดเทพนิมิตรสว่างธรรม เผยออกมาว่า ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเทวดาที่ความร่ำรวยมั่งคั่ง เป็นเจ้าที่ภูตผีปีศาจ เป็นอธิบดีที่ยักษ์ ท่านเป็นเยี่ยมในท้าวจเหม็นตุโลกบาลทั้งยัง 4 ผู้คุ้มกันดูแลโลกมนุษย์ สถิตอยู่บนสรวงสวรรค์ชั้นจาเหม็นตุมหาราชิกา ประทับทางทิศเหนือ มียักษ์รากษสและก็ภูตผีปีศาจเป็นบริวาร

โดยขณะทำพิธีการเบิกเนตรมีนางรำที่รอมารำมอบหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ มีลักษณะสั่นเทิ้มมือสั่นราวกับมีองค์จะเข้าประทับร่าง เมื่อเสร็จพิธีการก็มีลักษณะอาการธรรมดา ซี่งเกิดเรื่องแปลกที่ผู้ร่วมพิธีการต่างเอ๋ยถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสสุวรรณ

ซึ่งตอนนี้ประชากรนิยมไหว้บูชาท่านคนมีเลื่อมใสไปเคารพบูชาขอพร ขอโชคลาภ รวมทั้งขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้หมดไป ซึ่งท้าวเวสสุวรรณ สร้างความเลื่อมใส บันดลโชคลาภรวมทั้งขจัดสิ่งไม่ดีให้หมดไป

ดังนี้ ราษฎรต่างเดินทางมาร่วมพิธีกราบไหว้ขอโชคลาภกันอย่างครึกโครม ไม่พลาดส่องเลขปลายดอกไม้ไฟ พิธีการเส้นไหว้ นำไปเสี่ยงดวง ได้เลข 253 16 และก็ 74 398

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ฉลากกินแบ่ง