ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รูนี่ย์ให้เครดิต เทน ฮาก ที่ทำให้แรชฟอร์ดกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง  VIEW : 103    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 355
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 09:02:02   

    
 
เวย์น รูนี่ย์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เครดิต เอริก เทน ฮาก กุนซือที่ทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจัดไป 8 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 19 เกม ก่อนไปยิงให้ทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก 2022 ได้อีก 3 ประตู แม้ว่าเป็นแค่ตัวสำรองก็ตาม
 
"มาร์คัส มีความมั่นใจมากขึ้นหลังยิงประตูได้ในเกมกับ เวลส์ คุณสามารถเห็นความแตกต่างของ มาร์คัส ในตอนนี้และ มาร์คัส ตอนมีปัญหาเมื่อฤดูกาลที่แล้วจากท่าทางของเขา เขายิ้มมากขึ้น วิ่งไปกับบอล พุ่งหาประตูมากขึ้น ผมคิดว่าเราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในแบบเดียวกันที่ แมนฯยู ซึ่ง เทน ฮาก ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการบริหารจัดการเขา"
 
"ดูเหมือนว่า มาร์คัส อยู่ในจุดที่ดีกว่าที่เขาคิด สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือในช่วงโควิด เขาทำอะไรมากมายเพื่อช่วยสังคมและสิ่งต่างๆนอกสนาม ความสำเร็จมันน่าทึ่งมาก ซึ่งผมคิดว่ามันอาจมากเกินไปด้วยซ้ำ แทนที่จะโฟกัสกับฟุตบอล กลายเป็นว่าเขามีหลายสิ่งต้องทำ ในขณะที่สิ่งที่เราได้เห็นในซีซั่นนี้คือการโฟกัสกับฟุตบอลเป็นอันดับแรก"
 
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa