ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
3แข้งอังกฤษสะกดคำง่ายๆไม่ถูกมีคลิป  VIEW : 110    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 16:00:48   

 

ความเคลื่อนไหวของแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การนำทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน หลังทะยานเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ โดยจะเข้าไปพบกับแชมป์เก่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว อย่าง ทีมชาติฝรั่งเศส ในคืนวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 02:00 น. ตามบ้านเรา

ล่าสุด! บูกาโย่ ซาก้า ปีกตัวจี๊ด “สิงโตคำราม” ชุดลุยเวิลด์ คัพ 2022 ได้โพสต์คลิปชวนฮาลงใน “TikTok” ติ๊กต๊อก มีชื่อคลิปว่า “Saka’s Spelling School” โดยแข้งวัย 21 ปี ได้ไปท้าทายให้เหล่าบรรดาแข้งเพื่อนร่วมชาติให้สะกดคำง่ายๆ แต่งานนี้สะกดผิดหมดทั้ง 3 คน

เริ่มจากคนแรก เจมส์ แม็ดดิสัน โดย ซาก้า ให้สะกดคำว่า “Aesthetic” ซึ่งแข้งวัย 26 สะกดว่า “AESTETHI C” ทำให้ ซาก้า หัวเราะ ก่อนที่จะพูดขึ้นว่า “ไม่ใช่ คุณผิดแล้ว” ต่อด้วย แจ็ค กรีลิช คราวนี้ ซาก้า ให้สะกดคำง่ายๆว่า “Rhythm”

ก่อนที่แข้งวัย 27 ปี จะเริ่มสะกด “R H Y M T H” และเหยื่อคนสุดท้าย เป็น ดีแคลน ไรซ์ ซึ่งแข้งจากสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ให้สะกดคำว่า “pronunciation” และแข้งวัย 23 ปี ก็เริ่มสะกด “P R O N O” ก่อนจะบอกว่า “นายสะกดผิดแล้วเพื่อน”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa